Wednesday, November 27, 2013

Jason Dufner đoạt Major trước tốt hơn hết với điểm thấp kỉ lục.

9 lần top-25 và chỉ bị cắt loại ở 3 giải

Jason Dufner đoạt Major đầu tiên với điểm thấp kỉ lục

S Open và PGA Championship. S. Tình huống anh đánh 63 gậy ở vòng 2 giải PGA Championship trên sân Oak Hill Country Club đã được bình chọn vào hạng 7 top 10 cảnh huống nổi bật trong năm qua của hệ thống giải PGA Tour.

Cũng từ nhiệm vô địch này. Dufner giành luôn chức vô địch Major trước hết trong sự nghiệp trong sự vui mừng khôn tả của người vợ thân thương.

Justin Rose và Jason Dufner cũng có Major trước hết trong sự nghiệp với U. Với 7 gậy âm 63 Dufner chính thức ghi tên mình vào lịch sử với điểm số thấp nhật trong một vòng đấu của giải Major này.

Để tổng hợp lại mùa giải đáng nhớ. Dufner nức tiếng với phong cách ngồi thả lỏng được gọi là “dufnering” rất được ưa thích. Victor Vinh (yeugolf). Anh không vào thế như bình thường mà liên lục nhấp gậy tương hỗ tạo cảm giác trước khi đánh. Cuối mùa giải là sự trổi dậy đáng sửng sốt của Henrik Stenson khi thắng tuyệt đối trên bảng xếp hạng FedExCup và sau đó đi vào lịch sử với chức quán quân tại Race to Dubai trong cùng một năm.

Golfer sinh năm 1977 có lối đánh rất riêng biệt. PGA Tour đã bình chọn ra 10 tình huống ấn tượng nhất trong suốt một năm thi đấu vừa qua. Tình huống hạng 7: Jason Dufner đoạt Major trước hết với điểm thấp kỉ lục Video tình huống đứng thứ 7 trong top-10 cảnh huống ấn tượng nhất trong năm của PGA Tour 2013. Sau đó với 2 ngày kế tiếp đánh ổn định.

Phil Mickelson bổ sung vào bộ sưu tập của mình chức vô địch The Open và kỉ lục 6 lần về nhì tại U. Video: PGATour Jason Dufner có một mùa giải thi đấu khôn xiết thành công. Open. Với 22 lần tham gia đánh các giải trong năm anh có đến 5 lần top-10.

No comments:

Post a Comment