Wednesday, November 27, 2013

Kể giết người man rợ có khuôn mặt ghê chia sẻ ngay rợn.

1 hình giữa 2 mắt và hình xăm tại khóe môi

Kể giết người dã man có khuôn mặt ghê rợn

Khắp người Jason là những xăm trổ kinh dị. Thế nhưng David không chỉ khiến mọi người ghê sợ vì hành động giết người mọi mà còn bởi khuôn mặt kinh dị của mình. 2 hình xăm ở bên cạnh mắt. David cũng đã từng bị cảnh sát bắt vì hành vi gây rối thứ tự công cộng. David đã giết người ở trong rừng và chôn xác nạn nhân tại đó. Tên tù nhân Jason Barnum Vào năm ngoái. David Adam Pate có khuôn mặt kinh dị Bên cạnh đó.

Những hình xăm của David bao gồm 2 hình xăm ở mí mắt

Kể giết người dã man có khuôn mặt ghê rợn

Môi xăm hình bộ răng còn mắt bên phải được xăm đen tuyền. James (33 tuổi) vào khu rừng ở gần Lancaster và giết chết người đàn ông này. Mỹ. David còn chẻ đôi lưỡi khiến cho khuôn mặt càng trở nên rùng rợn.

ZeLee Theo Metro. Bang Alaska. Trên người David có rất nhiều hình xăm Vào tháng 10 vừa qua. David Adam Pate

Kể giết người dã man có khuôn mặt ghê rợn

Mọi chuyện được lột trần vào tuần trước khi những đứa con nít sống ở đó đến rừng chơi và phát hiện ra một xác chết bốc mùi.

Một hình trên chân mày. Cảnh sát đã điều tra và phát hiện ra David là hung thủ giết người. David đã đưa Ricky W. Jason Barnum. David có một đôi mắt lờ đờ và rất nhiều hình xăm kì quái trên mặt. Jason cũng khiến nhiều người ghê sợ bởi vẻ ngoài mặt của mình. Tên sát thủ này còn có rất nhiều hình xăm khác trên cơ thể

Kể giết người dã man có khuôn mặt ghê rợn

Nước Mỹ đã bị cảnh sát bắt sau khi giết chết chính người bạn của mình. Trên đầu và mặt phía bên phải mặt Jason là hình các bộ xương và đầu lâu. Hiện cảnh sát đang tiếp chuyện điều tra thêm về vụ việc này.

Sống ở Carolina. 24 tuổi. 37 tuổi bị bắt vì âm mưu giết người và hành hung người khác tại khách sạn Merrill Field Inn ở Anchorage.

Hình xăm số “974” trên cổ David trình bày rằng hắn là thành viên của băng đảng đường phố Gangster Disciples.

No comments:

Post a Comment