Wednesday, November 27, 2013

Rory McIlroy tranh tài cùng dàn sao của Úc tại còn rất nóng Australian Open 2013.

Các golfers tiếng tăm khác cũng đã khẳng định sẽ tham dự giải đấu cuối tuần này bao gồm golfer hạng 43 thế giới người Mỹ Kevin Streelman

Rory McIlroy tranh tài cùng dàn sao của Úc tại Australian Open 2013

Cả 2 golfers chủ nhà hiện đang là hình ảnh được yêu mến nhất của làng golf Úc kể từ thời Greg Norman. Stuart Appleby và Marcus Fraser.

Australian Masters và Australian Open) phải dồn lại sát nhau để tổ chức vào thời khắc mà không có giải PGA Tour nào diễn ra. Australian Open 2013 năm nay sẽ diễn ra trên sân Royal Sydney và ngoài sự nổi bật của của cặp đôi vừa cùng đưa tuyển Úc lên ngôi quán quân World Cup Adam Scott và Jason Day là sự xuất hiện của cựu golfer số 1 thế giới người Bắc Ireland Rory McIlroy.

Greg Chalmers. 156 golfers sẽ cùng tranh tài tại giải vô địch Úc mở rộng 2013 từ ngày 28.

Craig Parry. Victor Vinh (yeugolf). 11 đến ngày 01. Vô địch giải năm nay sẽ được trực tiếp dự giải Major The British Open 2014.

Rod Pampling cùng đương kim quán quân Peter Senior. Jason Day hiện đang có phong thái rất cao sau khi có được chức vô địch chuyên nghiệp lần thứ 2 trong sự nghiệp hôm qua khi vượt qua bao khó khăn để lên ngôi tại World Cup 2013.

Còn có Matt Jones. Giải đấu có bề dày lịch sử lâu đời nhất của Úc từ năm 1904. Nick O’Hern. Robert Allenby. 12 sắp tới. Aaron Baddeley. Điều này đã giúp quy tụ được hồ hết các golfers người Úc dù họ trực tính phải thi đấu xa nhà. Người vừa đại diện cho tuyển Mỹ tại World Cup. Scott Gardiner. Trước đó giải đã ghi nhận sự góp mặt của John Senden.

Cameron Percy. Chưa có thông tin cụ thể về các mức bồi thường nhưng điều này rõ ràng sẽ giúp McIlroy phần nào vơi đi toan lo bên ngoài sân golf vì các vụ kiện khiến anh mất tụ tập quá nhiều. Được tổ chức bởi Australian PGA và OneAsia. McIlroy sẽ là thử thách của Adam Scott đang có hy vọng rất lớn để đạt được 3 chức vô địch của Big-3 sau khi đã xuất sắc thâu tóm Australian PGA Championship và Australian Masters 2 tuần liên tục trước đây.

Ngoài McIlroy. Rory McIlroy đang dần trưởng thành hơn với cuộc sống ngoài sân golf Điều này cũng ảnh hưởng đến Úc nơi có 3 giải đấu quan trọng được gọi là “Big-3″ (Bao gồm Australian PGA Championship. Rory McIlroy vừa mới thông báo cuối tuần trước là mình đã sắp đặt xong vụ lùm xùm liên tưởng đến luật pháp với hãng trang phục thể thao Oakley khi cả 2 không còn liên can với nhau vì Rory kí hợp đồng khủng với Nike.

Geoff Ogilvy.

No comments:

Post a Comment