Wednesday, November 27, 2013

Hồng Nhung “đáp trả” Mỹ Linh trên ghế còn rất nóng nóng.

Vì sự giảng giải này

Hồng Nhung “đáp trả” Mỹ Linh trên ghế nóng

Bản thân anh luôn quý trọng và muốn tiệm cận với 4 huấn luyện viên để lĩnh hội được những kinh nghiệm của họ. Chấn chỉnh lại “át chủ bài” Hoàng Tôn của đội Mỹ Linh vì phần phỏng vấn có phần không tôn trọng các huấn luyện viên The Voice. Không bênh học sinh ra mặt. Lam Trần. Chị chỉ xin chúc em giành được hoài bão đó.

Em còn trẻ lắm và sự nghiệp của em còn rất dài. Cùng chung cảnh ngộ bị chỉnh đốn trong đêm bán kết The Voice. Hoàng Tôn còn khéo léo# ngỏ ý. Con át chủ bài của đội Mỹ Linh đã bày tỏ. Thì họ lại viết thành: "Nếu nói vậy thì chắc không có huấn luyện viên nào ăn nhập với dòng nhạc của tôi. Diva Hồng Nhung đã lôi chuyện cũ

Hồng Nhung “đáp trả” Mỹ Linh trên ghế nóng

MC Phan Anh tranh thủ có ý nhắc nhỏm truyền thông hãy cẩn trọng khi trích dẫn lời phát biểu của các thí sinh để tránh hiểu nhầm.

Nhưng Mỹ Linh đã ngỏ ý MC Phan Anh để cho Hoàng Tôn có cơ hội “chấp nhận văn hóa phê bình”. Chị Mỹ Linh có trách em không dành hết tâm huyết cho cuộc thi này làm cho chị can hệ đến một bài phỏng vấn mà em nói rằng: 'Cả bốn vị huấn luyện viên ở đây đều không hạp với giọng hát của em và phải chăng nếu có được huấn luyện viên The Voice của Mỹ là Usher hay Adam thì chắc là em đã chọn về đội của họ rồi'.

Rằng thay vì biểu đạt đúng ý anh: "phải chị Mỹ Linh mà không hợp nữa thì chắc phải là Adam hoặc Usher thì tôi mới thích". Học trò cưng Hoàng Tôn của Diva Mỹ Linh đã bị Diva Hồng Nhung nhắc tới bài phỏng vấn có ý động chạm cả bốn huấn luyện viên không xứng tầm làm huấn luyện cho mình của Hoàng Tôn. Em có thể đi thi được The Voice Mỹ và vào được đội của những người huấn luyện viên Mỹ".

(VnMedia) – Nóng mặt vì bị nữ Diva chỉ trích không biết cách huấn luyện thí sinh với Hà Linh. Đó là sự cố lỡ lời và sự hiểu ý sai của phóng viên. Hoàng Tôn (áo xanh) bị nhấc về phát ngôn Chị thanh minh "Đợt mới rồi.

Phải chi có Usher hay Adam Levine thì tôi đã chọn rồi".

No comments:

Post a Comment