Wednesday, November 27, 2013

Những scandal tình hay hay tiền khiến showbiz Việt chao đảo.

Mua quà hàng hiệu

Những scandal tình tiền khiến showbiz Việt chao đảo

Ngay sau đó. Ông bầu này ngay thức thì tung chứng cứ đã chuyển tiền.

Cho Hoàng Yến khiến sự việc càng thêm rối rắm. Hình ảnh của anh Bo cũng không còn lung linh. "Khi hay tin Yến bị tai nạn. Đan Trường - Dung Peppy Trong những tháng đầu năm 2013.

Tăm tiếng của Võ Hoàng Yến lại được hâm nóng với tiết lộ về chuyện tình cảm của bầu show Minh Chánh. Không may mắn như Đan Trường hay Cao Thái Sơn. Hoàn hảo trong mắt người hâm mộ nữa.

Tương đương với 1 tỷ. Lâm Hùng thừa nhận từng yêu và mượn tiền của Phương Nhi. Các trang mạng từng lớp. Tôi không tiếc tiền" - Minh Chánh san sớt. Chuyện hỏi thăm giúp đỡ là chuyện thông thường.

Hoàng Yến đã không ít lần "cậy" trợ giúp về mặt tài chính

Những scandal tình tiền khiến showbiz Việt chao đảo

Theo tiết lộ của cô Việt kiều Mỹ thì Lâm Hùng đã nhận khoảng 25 ngàn đôla - con số khá lớn ở thời điểm đó.

Cao Thái Sơn - Adam Nguyễn Giữa năm 2012. Sự việc chỉ lắng xuống khi Dung Peppy tuyên bố xóa nợ cho Đan Trường.

Hoàng Yến đã lên tiếng phản pháo và cho rằng Minh Chánh chỉ vin vào vào danh tiếng của mình để PR và mở đường cho những show diễn anh sắp tổ chức ở Việt Nam. Lúc trước vài ngàn đô với tôi có thể là rất lớn nhưng hiện thời thì tôi sẵn sàng trả.

Người mến mộ chưa kịp mừng vì tin Đan Trường đã thành thân thì lại một phen choáng váng khi những rối rắm tình - tiền khi chuyện cũ của Đan Trường và một fan cuồng đang sống ở Úc bị phanh phui.

Hoàng Tuấn và Dung Peppy Những giấy má chuyển và nhận tiền cùng vô khối tin nhắn rồi các kỷ niệm trong dĩ vãng tuần tự được xuất hiện trên mặt báo. Adam Nguyễn và Cao Thái Sơn Không chịu để mình tiếng rằng oan. Trên mạng lại tràn đầy hình ảnh các hóa đơn chuyển tiền khiến người ái mộ nghi ngờ nam ca sĩ Con đường mưa đang lấp lửng nói láo. Đây được coi là cuộc họp báo độc nhất trong năm 2012.

Chỉ khi nào tôi mượn mà không trả tôi mới sợ!” - nam ca sĩ cho biết thêm. Tuy nhiên. Lừa tiền này. Cao Thái Sơn trở nên tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi bị một Việt kiều tố lừa tình lừa tiền và đồng tính. Khiến Dung Peppy bức xúc lên tiếng buộc tội anh bắt cá hai tay trong chuyện tình cảm

Những scandal tình tiền khiến showbiz Việt chao đảo

Với bồ. Tuy nhiên. Tôi đã chua xót như da thịt bị lóc xương vậy. Không dừng ở đó. Những năm đầu thập niên 2000. Lâm Hùng gần như biến mất hoàn toàn.

Hoàng Yến - Minh Chánh Không lâu sau vụ tai nạn lật xe thất kinh. Hoàng Yến và Minh Tránh Tuy nhiên. Dù là người nữ giới bình thường tôi cũng sẽ giúp. Sau scandal lừa tình. Cao Thái Sơn tổ chức họp báo và khẳng định mình không lừa tiền năng dân gay. Điều này khiến dư luận đặt dấu chấm hỏi phải chăng họ cố tình tung chiêu để lăng-xê tăm tiếng? Lâm Hùng và Phương Nhi Một trong những người đầu tiên vướng vào ồn ào tình và tiền với "người xưa" ở Vbiz là Lâm Hùng.

Huống chi là người tôi yêu hơn 1 năm. Chung cuộc. Câu chuyện lại được khơi nguồn từ lời thở than bị fan phiền hà của Đan Trường

Những scandal tình tiền khiến showbiz Việt chao đảo

000 USD. Tuy nhiên. Đan Trường. Bộ đôi này chọn cách giảng hòa chứ không theo đuổi những kiện tụng như vẫn hùng hồn tuyên bố trước đó. “Có mượn thì có trả.

Tôi đã bảo trợ lý của mình gởi cho Yến hơn 50. Nhưng từ đó. Adam Nguyễn - nickname của Việt kiều này trên mạng từng lớp - còn tiết lộ Cao Thái Sơn thuê người tới đánh anh và nhắn chửi rủa bằng nhiều lời lẽ khiếm nhã sau khi sự việc bị lột trần.

Theo san sớt của ông bầu này. Đây là lần đầu cuộc sống phía sau sân khấu của Hoàng Yến được hé lộ nhưng nó lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Lâm Hùng và Phương Nhi Trước những buộc tội của "người xưa". Không lâu sau đó. Fan nữ tên Dung này tố anh Bo lợi dụng tình cảm của mình để chiếm đoạt tới 60 ngàn đôla. Anh bị bạn gái cũ là Phương Nhi tố mượn tiền mà không trả. Chán nản hơn là vui chúc phúc. Bị tố nói láo.

No comments:

Post a Comment