Tuesday, October 15, 2013

Giao lưu trực tuyến chiêm ngưỡng với Thu Phương.

Chuyện ái tình của Thu Phương và Huy MC từng một thời được coi là tượng trưng của hạnh phúc trong làng giải trí

Giao lưu trực tuyến với Thu Phương

Giọng ca   Dòng sông lơ đãng   chọn hai khách mời có màu sắc âm nhạc khác nhau để làm cho liveshow thêm phong phú là Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn.

Hàng loạt hit của cô như  Có phải em là mùa thu Hà Nội, Đêm mộng phố, Dòng sông lơ đãng, Điều rút cục đợi chờ, Biển cạn, Xin cho tôi, Dấu chân địa đàng, Sóng về đâu, Chưa bao giờ.

Bước lên sàn diễn từ năm 12 tuổi và sau 25 ca hát, Thu Phương đã kiến lập được cho mình một vị trí riêng vững chãi trong nghề, một giọng hát - cá tính khác biệt và ái tình đồ sộ từ người ngưỡng mộ.

Từ giọng hát đầy khắc khoải và ám ảnh, cùng nhiều ca khúc hát về mùa thu thành công, Thu Phương được gọi là “cô gái của mùa thu”. Năm 2008, họ tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân 14 năm trong sự ngỡ ngàng của dư luận.

Tuy thành công trong sự nghiệp ca hát nhưng chuyện tình của của Thu Phương lại khá lận đận, lận đận. Hạnh phúc của cặp “trai tài gái sắc” tưởng chừng mãi bình yên như thế thì những năm 2000, sóng gió ập tới.

Họ đã có chung 2 đứa con chung. Chính nên chi, nữ ca sĩ đã chọn thời khắc đẹp nhất trong năm để thực hiện concert trước hết trong thế cục âm nhạc của mình. Sở hữu giọng hát nồng thắm, truyền cảm và sự nghiệp âm nhạc thành công với nhiều bản hit đình đám, cô là một trong những nữ ca sĩ có sức hút mạnh mẽ nhất với tình nhân nhạc Việt.

Nữ ca sĩ từng ấn tượng với Hà Anh Tuấn trong chương trình âm nhạc cách đây hai năm khi đứng chung sàn diễn. 2003, Thu Phương và Quang Huy sang Mỹ định cư, bỏ lại hai con ở lại Việt Nam cho ông bà chăm nom.

Anh cũng là người giúp cô và các con sum hiệp. Không chỉ là người biểu lộ các ca khúc của nhạc sĩ Việt Anh thành công nhất, lắng đọng và xúc cảm nhất, Thu Phương còn tạo được dấu ấn riêng với nhiều bản nhạc của các tác giả khác.

Sau 7 năm thử thách, cuối năm 2012, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn để hợp thức hóa mối quan hệ của mình. Ngay từ giờ, bạn đọc có thể bắt đầu đặt câu hỏi cho Thu Phương bằng một trong các cách sau:  Trong phần bình luận Facebook ở bên dưới bài viết  Đặt câu hỏi trong fanpage chính thức của Zing News Đặt câu hỏi trực tiếp dùng mẫu bên dưới Đang tải.

Năm 1993, cặp đôi vàng của sàn diễn âm nhạc thành thân

Giao lưu trực tuyến với Thu Phương

Thời điểm đó, Thu Phương luôn hạnh phúc mỗi khi khoe về tổ ấm của mình.

TN Theo Tri Thức. Trong khi đó, Mr Đàm là một trong những ca sĩ nam thân thiết với người đẹp và lần xuất hiện chung của cặp đôi đang được mọi người đợi chờ.

Cô tìm thấy điểm chung với nam ca sĩ  Sao Mai điểm hẹn  ở giọng hát mộc và cách thả xúc cảm vào ca khúc. Thu Phương làm liveshow sau 25 năm ca hát. Thu Phương là một trong những tên tuổi lớn của nền nhạc nhẹ Việt Nam những năm 90.

Đang được nhiều khán giả tìm nghe lại và san sẻ trong thời gian này, để cùng đợi chờ phút chốc họp mặt thần tượng vào ngày 20 và 22/10 tới đây. Họ cũng là những điểm nhấn của đêm nhạc. Trong chuyến về nước lần này, Thu Phương sẽ dự buổi giao lưu trực tuyến độc quyền với các độc giả của Zing News, vào lúc 10h sáng, thứ 5 ngày 17/10/2013.

Hiện cô đã tìm thấy hạnh phúc bên Dũng Tayor sau 10 năm sóng gió. Thời điểm đó, Thu Phương từng muốn buông xuôi tuốt tuột nhưng vì nghĩ tới hai con ở Việt Nam, cô đã cố kỉnh sống và hát.

Một hoàng tử và một công chúa chào đời ngày sau đó. Hai con riêng của Thu Phương cũng sống cùng cô tại Mỹ. Trong tình cảnh đó, cô gặp Dũng Taylor, người đã giúp cô tìm lại ái tình trong cuộc sống và trên sân khấu. Cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức lễ cưới vào mùa thu này. Một trong những nguyên nhân khiến Thu Phương và Quang Huy chia tay là sự xuất hiện của người thứ ba.

No comments:

Post a Comment