Tuesday, October 15, 2013

Thí sinh Vietnam Idol kỳ lạ thử giọng 4 lần trong 4 năm liên tiếp.

Sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh với khao khát trở thành ca sĩ  đam mê ca hát từ rất lâu nhưng Đỗ Đức Mạnh Đồng lại chọn điện ảnh để nuôi dưỡng tình với nghệ thuật

Thí sinh Vietnam Idol thử giọng 4 lần trong 4 năm liên tiếp

Yêu thích và theo dõi Vietnam Idol nhiều năm qua, nhưng phải đến năm nay Mạnh Đồng mới thấy đủ tự tín để đăng ký dự thi. Đó là tại sao tôi vẫn không ngừng tập dượt và bền chí đi thi để khám phá khả năng của bản thân.

“Tôi muốn mình có sự chuẩn bị đầy đủ nhất khi đến với một sân chơi lớn và chuyên nghiệp như Vietnam Idol

Thí sinh Vietnam Idol thử giọng 4 lần trong 4 năm liên tiếp

3 lần thất bại vẫn bền chí theo đuổi giấc mơ Thần tượng Âm nhạc  Trần Quốc Nam có nhẽ là một trong những thí sinh đạt kỷ lục đi thi Vietnam Idol khi dự thử giọng 4 lần trong 4 năm liên tục.

Khi niềm say mê đủ lớn và đích đã được xác định rõ, tôi tự tín là mình có thể chinh phục được giấc mơ Thần tượng Âm nhạc đã ủ ấp bao năm qua. Thí sinh top 25 The X-Factor tại Anh dự thi Vietnam Idol  Nguyễn Tiến Việt (Jason Việt Tiến) là chàng trai từng gây sốt trên mạng khi lọt vào top 25 show truyền hình thực tế The X-Factor tại Anh năm 2012

Thí sinh Vietnam Idol thử giọng 4 lần trong 4 năm liên tiếp

Từng tham gia thử giọng Vietnam Idol 2010 nhưng không thành công, Tiến Việt nối rèn luyện khả năng ca hát của mình và thử sức với nhiều cuộc thi âm nhạc tại Anh như Birmingham' s Got Talent và The X-Factor ở Anh. Với sở trường là dòng nhạc trữ tình và Rock, tôi tin rằng Vietnam Idol sẽ là sân chơi giúp tôi thổi bùng lên cá tính âm nhạc và cả cá tính của con người tôi nữa”.

Thí sinh dẫn cả 2 em gái theo để động viên  Nguyễn Thị Kim Yến đã rủ thêm 2 em gái ruột của mình đến khích lệ và cho biết: "Trước đây tôi không thẳng tắp đọc báo, xem tivi nên rất ít biết về các cuộc thi âm nhạc, chỉ khi gia đình biết Vietnam Idol tổ chức mùa thứ 5 và cổ vũ tôi tham dự, tôi mới đủ tự tin để đăng kí tham dự

Thí sinh Vietnam Idol thử giọng 4 lần trong 4 năm liên tiếp

Công việc đi hát ở một số địa điểm trong tỉnh thành không chỉ giúp tôi trang trải kinh tế cho gia đình mà còn tích lũy thêm kinh nghiệm để đến với Vietnam Idol năm nay".

CA, Ảnh: BHD. Với cuộc thi năm nay, hơn ai hết, tôi mong muốn sẽ mang đến một màu sắc âm nhạc khác lạ cho chương trình

Thí sinh Vietnam Idol thử giọng 4 lần trong 4 năm liên tiếp

Sống hết mình và trót với giấc mơ, đó thật sự là niềm hạnh phúc”. “Tôi chưa từng từ bỏ niềm say mê và mơ ước theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của mình. Quang Huy quyết định trở lại Vietnam Idol mùa thứ 5: "Thật sự tôi cũng khá phân vân và sức ép khi quyết định trở lại Vietnam Idol, tuy nhiên tôi vẫn ngó mình sẽ mang đến hình ảnh mới mạnh mẽ và dữ dội hơn so với những gì bộc lộ ở mùa trước, một phần cũng vì Hương Giang Idol - cô bạn thân của tôi đã khích lệ và khuyên tôi dự cuộc thi này".

Bạn thân của Hương Giang Idol dự thi   Lê Quang Huy, một bộ mặt thân thuộc của Vietnam Idol khi từng tham gia vào mùa thứ 3 (lọt vào top 40) và mùa thứ 4 (lọt vào top 60).

No comments:

Post a Comment