Monday, October 14, 2013

Khai mạc ngày trông sáng tạo nom xe tại Hà Nội.

Theo như chia sẻ của các đại diện từ phía tập đoàn GS và Total có tới 40% ắc quy của các xe tham gia chương trình cần phải vệ sinh, châm bình và hơn 50% các chủ xe vẫn chưa nắm rõ trên xe mình có bao nhiêu loại dầu, bảo dưỡng định kỳ xe chưa đúng về cấp độ dầu, thời gian thay dầu

Khai mạc ngày chăm sóc xe tại Hà Nội

Bên cạnh đó, 3M Việt Nam cho biết khá nhiều khách hàng chưa biết tự khử mùi khoang lạnh, tẩy nhựa đường trong ngày hội chăm nom xe tại Tp. Đến với chương trình “Car Care day - chăm chút toàn diện lần này” ngoài sự chăm chút đặc biệt đến từ các đơn vị đầu ngành trong công nghiệp phụ trợ ô tô, Bệnh viện ô tô còn kết hợp với đại lý Toyota Mỹ Đình để đánh giá tổng quan lần cuối về chừng độ an toàn của chiếc xe một cách sâu hơn với phương án siêu âm bằng cách dùng máy quét lỗi.

/. Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh, có đến 36% số lượng xe tham gia có lốp xe không đủ hơi, 24% trong số đó là lượng hơi quá căng và 13% cho thấy lốp đã quá mòn và cần thay thế. Đại diện cho đơn vị đồng tổ chức chương trình, ông Motoki Nagasawa. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi “Vì cộng đồng ô tô Việt” nhằm trang bị cho người sử dụng xe khu vực Hà Nội và các thành thị lân cận những tri thức căn bản về chăm sóc bảo dưỡng cũng như vận hành xe một cách an toàn nhất, qua đó giúp giảm thiểu tình trạng tai nạn càng ngày càng phức tạp trong thời kì gần đây.

Sau thành công của “Car Care Day - chăm nom toàn diện” cho ô tô tại Tp. Tiếp sau sự kiện này, Hội thảo về lốp và các tri thức cần biết sẽ được diễn ra vào ngày 7/12 tới tại Cần Thơ. Hồ Chí Minh, đơn vị tổ chức đấu mang chương trình đến với cộng đồng ô tô phía Bắc. Ngoài lốp xe, những bộ phận quan yếu khác như ắc quy, dầu nhớt vẫn chưa được người sử dụng xe quan tâm đúng mức hoặc thiếu tri thức về các nguyên tố trên.

Tổng giám đốc của Bridgestone Việt Nam cho biết: Theo vắng của đội ngũ kỹ thuật chăm nom lốp cho khách hàng tại ở Tp. Song song khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quả quyến rũ từ Ban tổ chức và nhà tài trợ. Quang Toàn. Chương trình Care Car day tại Hà Nội dự kiến sẽ có khoảng 300 chiếc xe được chăm nom đặc biệt với sự tham dự của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ ô tô như: kiểm tra và coi ngó lốp do Bridgestone Việt Nam thực hiện; soát và bảo dưỡng nội ngoại thất do 3M Việt Nam thực hành; rà soát và chăm nom ắc quy do GS Việt Nam thực hành; rà và tham mưu dầu nhớt do Total Việt Nam thực hành và rà soát điện tử dùng máy quét do Bệnh viện ô tô và Toyota Mỹ Đình thực hiện.

Đó là các nguyên tố làm ảnh hưởng đến công năng, chừng độ an toàn cũng như hiệu suất tần tiện nhiên liệu của xe. Ngoài mục tiêu tổ chức một chương trình mang tính thiện nguyện, ban tổ chức sẽ dùng bít tất tiền bán vé để trao tặng cho sinh viên xuất sắc ngành công nghệ ô tô cũng như tri ân các hiệp sỹ liên lạc Hà Nội.

No comments:

Post a Comment