Thursday, October 3, 2013

Need for Speed: Rivals tung đặc biệt gameplay rượt đuổi đầy phấn khích.

Need for Speed Rivals Gameplay

Need for Speed: Rivals tung gameplay rượt đuổi đầy phấn khích

Ngoài ra người xem cũng có thể thấy các pha rượt đuổi ấn tượng giữa quái xế với cảnh sát cùng một số tính năng, thành tựu của cả 2 phe.

Dù vậy, nhà phát triển Ghost Games cho biết trò chơi sẽ bị khóa khung hình ở mức 30 FPS thay vì 60, hạn chế đáng quan tâm đối với một tựa game đua xe tốc độ cao cần đòi hỏi sự xác thực trong từng thao tác.

Need for Speed: Rivals cũng đang đi theo lối chơi tụ tập vào multiplayer rưa rứa như Most Wanted 2012. Lý giải cho quyết định này, nhóm phát triển cho biết do tính năng đảm đương việc chuyển đổi giữa chơi đơn và chơi mạng AllDrive chiếm một đa số tài nguyên nên các hệ console có thể không duy trì được mức 60 FPS.

Ngoại giả  Need for Speed: Rivals  cũng sở hữu một số tính năng độ xe, nhưng nhìn chung không có gì đặc sắc và không thể so sánh với các phiên bản cũ trước đây. Need for Speed: Rivals  dự trù phát hành vào ngày 19/11 trên PC, Xbox 360, PS3 còn phiên bản next-gen sẽ có mặt ngay khi các hệ máy này ra mắt, tuần tự vào ngày 15/11 và 22/11 cho PS4, Xbox One.

Những pha rượt đuổi gay cấn trong nền đồ họa rất hào nhoáng của Need for Speed: Rivals. Need for Speed: Rivals  hiện đang được phát triển dựa trên engine FrostBite 3 - bộ công cụ sử dụng trong tựa game bắn súng bom tấn Battlefield 4. Need for Speed: Rivals   - sản phẩm đầu tay do studio mới thành lập tại Thụy Điển của EA phát triển vừa tung ra một đoạn gameplay mới, trong đó như chơi lệ bộc lộ chất lượng đồ họa rất ấn tượng trong phiên bản lần này.

No comments:

Post a Comment