Sunday, October 6, 2013

Nhà hai tầng hiện đại nội thất bàn ăn gỗ

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng ác vàng tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ dữ ba chiều khổng lồ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở trải qua, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm   nhà trệt hiện đại   quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại Trung tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3.  thiet ke noi that  Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là công cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ chắc chắn và an toàn để dùng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và hà tiện không gian.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn   nhà biệt thự hiện đại   hình cảm ứng đồ sộ này có một áp dụng cho phép bạn xem ảnh của từng viên chức Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tổng    thiết kế nội thất thiet ke noi that dep    khu nhà ở hiện đại   diện tích của căn hộ này khoảng 700 m2, chưa kể đến sân vườn trên cao.

Căn hộ được thiết kế với nhiều phòng giải trí, thư giãn cao cấp. Đặc biệt, các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi.

Tuốt tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, ngơi nghỉ và sinh hoạt chung với phòng khách trải qua, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar.

Căn biệt thự màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp đương đại, lãng mạn.

Khoảng sân cỏ xanh mướt

Mặt tiền tài căn biệt thự hướng xuống khu đồng bằng có khung cảnh tuyệt đẹp

Bây giờ, ý tưởng này đã lan rộng trên toàn thế giới. Dự đoán công trình dùng khúc xạ ánh sáng mặt trời của anh Alfredo sẽ được trang bị cho hơn một triệu gia đình vào cuối năm nay.

Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Những tòa nhà có thiết kế “cực độc”

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh    thiết kế nội thất đẹp  nhà báo thời hiện đại   sáng đèn phối hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng thú nhận.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

6. Chăm sóc rèm cửa ren

Đối với rèm cửa làm bằng chất liệu vải ren, bạn nên sử dụng máy sấy để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. Có nhiều loại rèm ren được làm bằng tay và có thể giặt được. Do đó, bạn chỉ cần làm theo chỉ dẫn có in trên nhãn mác, giặt sạch với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ.

No comments:

Post a Comment