Sunday, October 6, 2013

Mái nhà ống hiện đại nội thất vụ bản

Không gian nhà ở lộng lẫy, xa hoa

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một  thiet ke noi that dep    hình ảnh nhà hiện đại   gia đình hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp như ý, Kim Nam Joo là hình mẫu mà bất cứ nữ giới nào cũng ước ao. Hãy cùng đến thăm không gian sống hạnh phúc gần 10 năm qua của Kim Nam Joo và Kim Seung Woo, nơi vì nó cô đã gác bỏ mọi vẻ vang toàn tâm chăm chút cho chồng và hai con.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Hàng  thiết kế nội thất    xây nhà ống hiện đại   ngũ viên chức phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, tài xế và những chuyên gia hướng dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những chỉ dẫn viên tận tâm và nhiệt tình này sẽ đảm bảo cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng hết thảy những dịch vụ ngơi nghỉ xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra biển

Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Vì rèm cửa rất dài và kềnh càng nên bạn hãy giặt từng tấm rèm một, không nên nhồi nhét quá nhiều vào máy giặt cùng một lúc.

-   cửa sổ nhà hiện  thiết kế nội thất đẹp  đại   Phơi khô rèm cửa là một điều rất quan yếu. Nếu rèm cửa không khô ráo sau khi giặt thì sẽ trở thành nơi để bụi bẩn và nấm mốc phát triển.

Taeyang   nhà phố hiện đại   (Bigbang) khoe nhà cá tính trên Vogue

Soi căn hộ trong chung cư của Lee Min-Ho

Soi vi la xa hoa G-Dragon tặng ba má

Bếp nấu rộng và hiện đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng giải trí đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nổi danh cùng bạn bè tiêu khiển, luyện thanh, tập hát...

Phòng  thiet ke noi that  tiêu khiển đầy đủ tiện nghi.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Biệt thự của cô rộng 270m2, được thiết kế theo kiểu trang trại chỉ có 1 tầng. Căn nhà phối hợp phong cách cổ điển và hiện đại, gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, view tuyệt đẹp nhìn ra toàn cảnh Hollywood...

7. Chăm sóc rèm cửa làm bằng vải mỏng (vải sheer)

Hầu hết các loại vải sheer đều có thể giặt được và các bước tiến hành giống với rèm làm bằng ren. Rèm cửa vải sheer rất mỏng manh nên dễ bị ánh sáng mặt trời làm hỏng, phải màu và cũ kỹ. Bạn chỉ nên dùng rèm vải sheer ở những căn phòng không bị ánh sáng mặt trời chiếu rọi trực tiếp.

Đối với rèm cửa làm bằng vải sheer thì nên sử dụng cho các phòng không bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

No comments:

Post a Comment