Sunday, October 6, 2013

Nhà phố hiện đại nội thất kiểu ý

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

T-ara N4. 4Minute, Sistar.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Nhà cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Tăm tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời gian ấn tượngvà đặc biệt   cửa  thiet ke noi that  sổ nhà hiện đại   khi gắn liền với các Tên tuổi của những người mẫu nổi danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...

Điểm độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không cần dùng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn năng lượng dữ, năng lượng gió, ngăn chặn tổn hao nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế tùng tiệm năng lượng biểu hiện ở vật liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ ba lớp kính tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của kim ô và có hệ thống đón gió 2 chiều.

Khu vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con  thiết kế nội thất  nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất hiệp với các căn hộ nhỏ.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Xuất   mẫu nhà ở hiện đại   hành từ một thực tại là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả   nhà ống hiện đại   năng dùng dịch vụ tư vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai  thiết kế nội thất đẹp  thác triệt để công năng, diện tích đất sử dụng lại tùng tiệm được thời gian của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc thông qua việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Sau khi đã chà bức tường bằng giấy ráp, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm   nhà nhỏ hiện đại   tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Dùng một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn dự phòng tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa nhỏ xinh phối hợp cùng  thiet ke noi that dep  bông gòn tạo ra bình hoa ấn tượng và cá tính.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Vì sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, phối hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Toàn bộ bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang hoàng.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Các phòng ngủ ở tầng trên cũng có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

No comments:

Post a Comment