Sunday, October 6, 2013

Thiết kế nhà hiện đại nội thất đa năng

Sau lễ cưới chan chứa hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại thị thành Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ riêng biệt rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ   nhà cấp 4 hiện đại   cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.

Phía đằng sau căn vi la là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để nghỉ ngơi và uống cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một góc rộng rãi của căn biệt thự được  thiet ke noi that dep  Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và vô thiên lủng các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, săn sóc cho cây cối như một thú vui.

2. Tranh vẽ từ sáp màu:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Chỉ cần xếp màu vẽ theo hiệu ứng chuyển màu, sau đó dùng máy sấy tóc hơ cho đến khi sáp màu chảy ra là bạn đã có một tác phẩm nghệ thuật cực thú nhận rồi đó!

Taeyang   các kiểu nhà hiện đại   (Bigbang) khoe nhà cá tính trên Vogue

Soi căn hộ trong chung cư của Lee Min-Ho

Soi vi la xa hoa G-Dragon tặng ba má

Phòng khách của Võ Việt Chung với màu sắc tinh quái, kết hợp nét hiện đại và truyền thống.

Trong  thiet ke noi that thiết kế nội thất đẹp    phòng sử dụng nhiều đèn mang đến cảm giác ấm êm và thêm sang cho không gian.

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đoàn, trước tiên bạn cần phải dọn sạch đồ đạc có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn không thể mang ra khỏi phòng, hãy đảm bảo chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Đầu tiên, hãy di chuyển chúng   khu nhà ở hiện đại   đến giữa phòng, sao đó lấy áo tơi trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đạc là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân nhịp này để làm sạch bóng căn phòng.

Với việc đổi thay cơ cấu khu vực bếp ăn và vệ sinh, không gian phòng ngủ cũ giờ đã đủ rộng  thiết kế nội thất  để bạn có thể chia thành hai phòng ngủ cho vợ chồng bạn và cho bé sắp sinh.   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   Hệ hai phòng ngủ được được bố trí theo dạng đóng – mở. Phòng của bác mẹ ở phía trong gần cửa sổ, phòng con phía ngoài.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Bạn nên dùng vách nhẹ như vách thạch cao hoặc gỗ để ngăn đôi phòng ngủ bởi những chất liệu này vừa khiến việc thi công trở thành nhẹ nhàng hơn, vừa tằn tiện diện tích. Nửa vách ngăn trên bạn có thể sử dụng kính khổ lớn và thiết kế cửa sổ nhỏ để lấy sáng và thoáng cho phòng ngủ nhỏ.

Với cách làm tương tự, chúng ta có thể sáng tạo được rất nhiều kiểu ghế hay ho đấy!

Nếu có thùng nhựa vuông thì cũng đẹp đúng không?

Sơn một chút để chiếc ghế thêm nổi bật nhé!

Mùi sơn Sửu hướng (25,5 -34,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng (130,5-139,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng kiêm Hợi Tỵ (139,5-142,5 độ).

No comments:

Post a Comment