Thursday, October 3, 2013

Phong cách biệt thự 1 tầngbiệt thự quận tân bình

Ngôi nhà 130 tỷ của con trai bà Liễu khi chưa phá.

Theo những người dân sống quanh ngôi nhà cho biết, bà Liễu phá bỏ ngôi nhà để xây lại, duyên do là do phong thủy thế đất không vuông vắn, mặt tiền ngôi nhà rộng đến 10m nhưng càng sâu trong nhà thế đất càng hóp lại.

"Có lẽ do thấy phong thủy không tốt sợ ảnh hưởng kinh dinh nên họ xây lại". Được biết đơn vị thi công, thiết kế và công nhân đều là   thiết kế nhà hiện đại đẹp   doanh nghiệp miền Trung trở vào.

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử trực tính tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích ngơi nghỉ, tiêu khiển, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn hà tằn hà tiện được thời kì khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra dùng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng xống áo của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang hoàng những đồ trang sức xinh  mau tran nha thach cao dep nhat  xẻo trên đó. Bạn có thể treo   nhà liên kế hiện đại   chiếc móc này trong tủ áo quần hoặc treo bên ngoài như một vật trang hoàng cho căn phòng.

Góc nhìn tầng hai. Các khoảng giao nhau đều dùng vật liệu kính tạo độ thông thoáng cho không gian.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng  thi công trần thạch cao nổi  ngủ đơn giản nhưng cá tính với hai màu chủ đạo đen và trắng. Chiếc tivi "siêu khủng" là điểm nhấn nổi bật của căn phòng.

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm cửa khi nào?

Ban công phòng khách được bày trí thành nơi ngơi nghỉ thú nhận.

Hãy tham khảo cách bố trí nội thất cho phòng ngủ 13 mét vuông vướng cột 4 góc

10 kiểu phòng ngủ “đẹp

Ghế tựa, cánh tủ và thảm trải sàn đều có thể là "ngôi nhà" trú ngụ của sắc màu.

Đèn  mau tran thach cao dep 2012  hồng "ton sur ton" với bộ chăn ga gối đệm sẽ khiến phòng bạn bừng sáng.

Một gợi ý thanh nhã hơn với gam sắc hồng trẻ trung.

Lạ”

Chưa hết, căn hộ trải qua này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi ấm cúng và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều cuốn bất cứ ai tới đây là quang cảnh ấn tượng ráo khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất thuận lợi.

Nơi thay đồ và để áo quần cũng   mẫu nhà  báo giá trần thạch cao gyproc  hiện đại đẹp   được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá cẩm thạch, phòng jacuzzi   cổng nhà hiện đại   (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp thân) biệt lập.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể chọn lựa mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng khôn cùng đặc biệt.

Duy Mạnh tâm tình: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần nhiều là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở thành heo hút và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ con và những bữa cơm yên ấm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

No comments:

Post a Comment