Saturday, October 5, 2013

Trần nhà nội thất phòng ăn

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Cặn vi la này có 4 phòng ngủ, một bể bơi và khuôn viên rộng 4.000 m2

Một số người láng giềng sống gần căn biệt thự nói họ không biết ai là chủ sở hữu căn hộ này

Biệt thự này có giá khoảng 3,5 triệu USD

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Không   hình ảnh nhà hiện đại   gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ  Thiết kế nhà  giày dẹp gọn ghẽ từ ván gỗ.

Ngoại giả bạn còn có thể “hô biến” chúng thành một chiếc kệ nhiều tầng   phối cảnh nhà hiện đại   có gắn bánh xe tiện lợi cho việc chuyển di.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền móng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng tuyển lựa The EverRich 3. Dài, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trung tâm thương nghiệp, nhà băng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho tất tật các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị   căn nhà hiện đại   trí ngay sát trọng  thiet ke nha dep  điểm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Chắc hẳn ai cũng muốn có chiếc ghế ngồi nghỉ kiêm xích đu thế này.

Ngoài ra, ván gỗ còn có thể được trang hoàng lên mình bằng những chậu hoa đẹp hay làm thành một “khu vườn tí hon” ngay ban công nhà phố.

Phút ngẫu hứng còn khiến bạn sáng tạo ván gỗ thành những chiếc ghế dài để thoải mái tắm nắng như thế này đây…

Thay mới không gian tổ ấm.

Với phương châm “Đến ngay, làm liền, xong nhanh, giá tốt”, Sửa Nhanh sẽ giúp hoàn tất ý muốn cải thiện không   nhà phố hiện đại 5m  Thiết kế văn phòng    gian sống mà không làm ảnh hưởng quá lâu đến sinh hoạt riêng của gia đình bạn. Có thể bạn sẽ băn khoăn về phí cho dịch vụ của Sửa Nhanh, tuy nhiên khi so sánh với những khoản phí nhỏ lẻ phải bỏ ra khi tự làm hoặc thuê một đơn vị không chuyên, bạn sẽ thấy rằng Sửa Nhanh có uổng tốt và hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nếu còn nghi ngờ, chỉ một cái click đơn giản vào http://suanhanh.Vn bạn sẽ hiểu thêm về những lợi ích mà Sửa Nhanh có thể mang lại cho bạn.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen

Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu đô thị Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét sang trọng cho cả căn nhà. Tất cả nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

No comments:

Post a Comment