Saturday, October 5, 2013

Nhà phố nội thất phòng ăn đẹp

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ngoài hoa tươi, các phụ kiện như chong chóng cũng có thể giúp trang hoàng bàn tiệc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Phòng ngủ màu sắc. Chiếc cửa hồng là điểm nhấn khó quên với những ai từng đến thăm.

Một   nhà phong cách hiện đại   chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp đặt món đồ giải trí như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Bếp nấu rộng và đương đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ  thiet ke nha  chồng lừng danh cùng bạn bè giải trí, luyện thanh, tập hát...

Phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông  thiet ke nha dep    nhà biệt thự hiện đại   màu tím được sử dụng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian ngơi nghỉ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Vào năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Ngày nay, ngôi nhà vừa được sang tay cho   nhà hàng hiện đại   ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật nổi tiếng như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoại giả diễn viên lừng danh Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Không những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời gian sống tại đây.

Giá trị căn nhà: 45 triệu USD

Kordestani là viên chức thứ 12 của Google và hiện là cố vấn thân cận cho CEO và các nhà sáng lập của phương tiện tìm kiếm này. Ông sở hữu một căn hộ sang trọng rộng hơn 500 m2 trong tòa nhà 15 Central  Thiết kế văn phòng  Park West, một trong những tòa nhà đắt đỏ nhất ở New York.

Chức danh: Nhà đầu tư vào Facebook, Zynga, Twitter, Spotify, ZocDoc, 360Buy.Com, và Groupon

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn   nhà sàn thời hiện đại   chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Quang cảnh vịnh San Francisco nhìn từ biệt thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

No comments:

Post a Comment