Monday, October 14, 2013

Xe máy vẫn là phương tiện chính tại Việt phong cách Nam.

Tuy nhiên, khi các thành phố đang đi theo khuynh hướng phát triển liên lạc công cộng và hạn chế phương tiện cá nhân chủ nghĩa thì thiên hướng đẩy mạnh xe gắn máy về các vùng nông thôn sẽ tăng cao

Xe máy vẫn là phương tiện chính tại Việt Nam

Giả dụ nói về thị trường xe máy hơn một năm trở lại đây thì có thể gọi là bão hòa cũng đúng, nhưng xác thực hơn người tiêu dùng giờ đang biết cách tiêu dùng sáng dạ hơn.

Những chương trình khuyến mại, ra mắt xe mới hay giảm giá được truyền thông đưa lên nếu chỉ cách đây hơn một năm luôn là vấn đề được người tiêu dùng chờ thì hiện người tiêu dùng đang mua sắm theo nhu cầu và chọn lựa có mục đích, không phải họ quá hững hờ hay chán mà là nhu cầu chọn lọc của họ không theo số đông.

Dự báo, đến năm 2020, việc sử dụng môtô, xe máy vẫn chiếm tỷ lệ 30% ở Hà Nội và 35% tại TP.

Theo quy hoạch phát triển giao thông tải đường bộ Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 đã được điều chỉnh, xe máy sẽ bị khống chế số lượng ở mức 36 triệu xe vào năm 2020. Bàn về xe máy, môtô thì còn dài và còn nhiều vấn đề, nhất là khi giao thông và tỉnh thành tại các thành phố lớn bây giờ luôn trong tình trạng báo động.

Tuy nhiên theo thống kê của Bộ giao thông chuyển vận thì tính đến quý 1/2013, số xe máy đăng ký lưu hành trên thực tại đã hơn 37 triệu chiếc và sẽ còn tiếp kiến tăng. Người tiêu dùng cũng vẫn thay đổi chiếc xe tùy theo túi tiền tài mình theo thời kì. Áng nếu bạn nâng đời từ xe máy lên xe máy cao cấp (có thể trong lịch trình) - còn nếu bạn nâng cấp từ xe máy lên ôtô (có thể với nhiều người Việt đó là điều không tưởng).

Những mẫu xe mới hiện trước khi ra mắt đã được phân tích đánh giá từ báo chí, bên cạnh đó các hãng xe cũng cho chạy thử, cùng với các chế độ hậu mãi, cam kết. Các hãng xe vẫn theo chu trình đổi thay các phiên bản để cho ra các phiên bản xe mới, mẫu mới.

Có lẽ cũng cần nói thêm về thị trường này trong thời gian gần đây, khi từng lớp bùng nổ thông tin, từ website, báo mạng, facebook, diễn đàn. HCM, do đó mô tô và xe máy vẫn là công cụ giao thông chính tại 2 tỉnh thành lớn này. Khách hàng bây giờ trước khi mua xe chỉ cần một cú "click chuột" tất tật các thông tin về chiếc xe mình quan tâm sẽ hiện ra.

Theo autonet. Khi mặt hàng xe môtô, xe gắn máy các loại và xe ôtô các loại bắt đầu bị thu hồi và xử lý từ ngày 1/1/2018 thep QĐ số 50/2013/QĐ-TTg quy định về thu hồi và xử lý sản phẩm thải bỏ vừa được Thủ tướng Chính phủ ban hành hi vọng rằng, đây cũng là điều mở ra cho việc phát triển xe xanh cũng như các loại xe giảm khí thải cho các đô thị, tỉnh thành lớn.

Công cụ này cốt ở các khu thành thị bởi sự cơ động vốn có, chiếm ít diện tích và ăn nhập với hạ tầng.

No comments:

Post a Comment