Saturday, November 9, 2013

Cách làm tiểu cảnh kiến trúc nhà gỗ đẹp những mẫu nhà hiện đại tonghop1

Khu vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles Alexander Jencks đã dùng chúng như một cách kích thích trí tưởng tượng của người thiết kế và cả người sử dụng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và khổ đau, cá nhân và gia đình...

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh là một tín đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Chả hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh che phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian khoáng đãng và tươi xanh của công viên trung tâm.

Bức tường ngoài của khu thương mại sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với thiên nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được đổi thay sau vài tuần. Sự thay đổi này sẽ mang lại cảm giác như việc con người đổi thay trang phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự thay đổi, làm mới tòa nhà. Ngoại giả, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45   thiet ke nha  click here  m2, 66 m2, với lối thiết kế thông minh của người Nhật, những bức tường ngăn cách nghe đâu biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gụi, khoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để tiếp xúc với ánh sáng ác vàng. Các chất liệu gỗ, kính và kim loại được sử dụng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nức tiếng nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và hiện đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, biệt thự của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính tương lai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, hí trường tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn   Thiết kế văn phòng  chi tiết  một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả khôn cùng ưa đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì bản tính chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong suốt mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang hoàng đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Phong thủy cho đêm tân hôn mỹ mãn

Treo chuông gió thế nào cho đúng?

Bí quyết phong thủy tăng vận tiền tài

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Bộ Xây dựng cho biết: thời kì gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái tích cực đẩy mạnh chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang tiếp chuyện cùng với   thiết kế nội thất  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật hỗ trợ, hướng dẫn đào tạo viên chức kỹ thuật để nhanh chóng đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại nguyên liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều lựa chọn phong phú cho người sử dụng mà còn góp phần hướng tới đích phát triển vững bền./.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua vi la Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở thành thiên đàng cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

Phòng khách luôn chiếm một khoảng diện tích vừa đủ cho sinh hoạt gia đình, không gian thanh tao qua đi kèm với những đồ vật trang hoàng tinh tế, gian phòng nhỏ nhưng đầy đủ các cảm thụ, với những phong cách cổ điển, tân cổ điển, đương đại được biểu lộ trên những bộ sofa, kệ ti vi, tủ rượu, và được kết hợp chặt đẹp với những chi tiết phào chỉ trên tường nhằm tạo ra không gian ấm êm mà lặng yên, thanh thản mà nhẹ nhàng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Gầm   thiet ke nha dep  chi tiết  giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạc như quần áo, sách vở…Phụ kiện cho các không gian hẹpHộp để đồ dưới gầm giường.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Hồ cá ''khủng'' của Nathan Lee. Sở thích nuôi cá rồng của Nathan Lee đến từ bố anh, một trong những người chơi cá rồng đầu tiên tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm sóc và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Anh chàng cao 1m81 thích sống trong những căn hộ với trần nhà rất cao để cảm thấy thật sự thoải mái.Không gian thoáng mát và tràn ngập màu xanh là nơi anh làm việc. Mỗi khi mệt mỏi, anh thường đứng ở cửa sổ nhìn ra ngoài để hít thở không khí.

No comments:

Post a Comment