Sunday, November 10, 2013

Giúp bé vượt còn rất nóng qua bỡ ngỡ ban đầu.

Rậm hơn

Giúp bé vượt qua bỡ ngỡ ban đầu

Ngoại giả. Tự mình loay hoay với những suy nghĩ mung lung tuổi mới lớn.

Bé cũng trầm tính hơn. Nữ từ 10 - 15 tuổi). Da ngực và các vùng khác do các bã nhờn chế tiết. Khiến bé lo sợ. Các tuyến mồ hôi và tuyến bã trên thân thể phát triển mạnh. Bộ phận này bắt đầu thay đổi và lớn dần ra. Thậm chí một số trường hợp còn không dám đến trường chỉ vì thấy mụn trứng cá mọc đầy trên mặt. Cùng với các dấu hiệu trên. Các tuyến liên can đến bộ phận này cũng bắt đầu hoạt động.

Dấu hiệu dậy thì ở bé gái thường được đo bằng hiện tượng kinh nguyệt lần đầu bất ngờ. Bé không bị hoang mang. Hồng Hà. Những tình huống như trên không phải là hiếm khi tuổi dậy thì của trẻ em ngày càng sớm và nhiều bác mẹ chưa kịp dạy con về những tri thức giới tính.

BS. Lông mọc nhiều hơn. Có bé tâm can những lo âu đó với mẹ. Làm cho mồ hôi có mùi khó chịu. Phải hướng dẫn trẻ cách giữ vệ sinh hằng ngày trong những ngày có kinh. Ngực của con gái không khác gì con trai. Bé thường tỏ ra lo âu vô cớ về việc thay đổi trong thân thể mình.

Những đổi thay tâm sinh lý tuổi dậy thì (nam nhàng nhàng từ 12 - 17 tuổi. Các bà mẹ cần giáo dục giới tính để trẻ biết cách tránh bị lạm dụng tình dục và mang thai ngoài ý muốn. Cha mẹ cần giúp bé vượt qua những bỡ ngỡ tuổi dậy thì bằng việc trang bị cho con tri thức về sức khỏe sinh sản ngay từ khi còn nhỏ.

Khi còn bé. Để khi gặp. Tiết dịch làm cho bộ phận sinh dục thẳng tính ẩm ướt. Khi bé gái dậy thì. Bộ phận sinh dục cũng to ra.

Đối với bé gái. Nhưng lúc dậy thì. Người mẹ nên trò chuyện với con về kinh nguyệt trước khi bé bước vào tuổi dậy thì. Ảnh nguồn google. Thậm chí có trường hợp còn bị stress. Bối rối và thẹn với các bạn. Thời đoạn này thường xuất hiện mụn trứng cá trên mặt.

Có bé không tâm tư với ai. Cần giúp trẻ hiểu về sự thay đổi thân theo từng lứa tuổi.

Lo âu.

No comments:

Post a Comment