Sunday, November 10, 2013

Hầu Vương mới thêm sẽ 'đại náo' sân khấu Broadway?.

Chúng tôi hy vọng vở nhạc kịch khôi hài và thúc này sẽ đến được với khán giả trẻ ngày nay

Hầu Vương sẽ 'đại náo' sân khấu Broadway?

Họ là một trong những nhóm sáng tác nhạc kịch hàng đầu Broadway. Vở nhạc kịch sẽ càng được đón nhận ở nhiều nước trên thế giới.

Người Nhện và Người Dơi. Khi Hầu Vương được thu phục. Đèn chiếu. Vở nhạc kịch Hầu Vương dựa trên tác phẩm Tây Du Ký. “Hiện người Trung Quốc đang dàn dựng các vở nhạc kịch ăn khách nước ngoài bằng tiếng Hoa.

Sẽ nổi danh như Siêu Nhân Vở nhạc kịch mới khôn cùng vui nhộn và đầy cảm động. Louis phụ trách. Để tăng tính toàn cầu của câu chuyện Tây Du Ký được Ngô Thừa Ân tung ra cách đây hơn 500 năm. Chẳng hạn.

Trung Quốc sẽ xuất khẩu nhiều sản phẩm văn hóa ra thế giới. Vốn bộc lộ Hầu Vương phát hiện ra nơi ở mới ở Hoa Quả Sơn trong nền nhạc của nhạc phẩm hip-hop đầy mãnh lực Hands in the Air. Khi họ trưởng thành. Chứ không chỉ vài tuần” – Stimac thông tõ. Hầu Vương sẽ chinh phục được khán giả ngay từ phần mở đầu tại Broadway. Âm thanh. #. Được dàn dựng theo phong cách Broadway nên hàng ngũ sinh sản của vở nhạc kịch Hầu Vương có nhiều “đất” để sáng tạo.

Họ sẽ nhanh chóng tạo dựng được các vở nhạc kịch theo phong cách riêng của mình” – đạo diễn Stimac nhận định. Ánh sáng. Trang phục. Những khúc ballad đầy xúc cảm. Hầu Vương là một nhân vật có tính cách tinh nghịch và thường gây náo loạn.

Họ hiểu được rằng thế giới có những nguyên tắc nhất quyết mà bản thân buộc phải tuân.

Hầu Vương đang bước đầu tạo nên một sự hòa trộn tốt giữa các nhân tố Đông-Tây. Nhân vật Hầu Vương do diễn viên Trung Quốc trình diễn. Như Ngưu Ma Vương hay Thiết Phiến Công chúa. Nhiều nước trên thế giới đang kể những câu chuyện của giang san mình bằng nhạc kịch và nhiều vở nhạc kịch ăn khách quốc tế càng ngày càng tạo được tăm tiếng toàn cầu cho tổ quốc quê hương chúng. Trở nên một phong cách được bằng lòng toàn cầu” – Stimac nhận định.

Vở nhạc kịch cũng sẽ có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ trình diễn toàn cầu. Sẽ chính thức công diễn ở Bắc Kinh vào cuối tháng này và sau đó sẽ đến với sàn diễn Broadway cùng nhiều nước phương Tây khác.

Nhưng tới đây. Trong thế kỷ này. Hàng ngũ sản xuất vở nhạc kịch đang muốn đưa Hầu Vương trở thành một nhân vật lừng danh như các siêu anh hùng Siêu Nhân.

Bình thường. It's Time to Celebrate. Đạo diễn kiêm nhà sinh sản của vở nhạc kịch. Tôn Ngộ Không phải dùng phép thuật và quan hệ của mình với thế giới yêu quái và ngu.

“Âm nhạc và các vũ điệu đã dễ dàng phá bỏ được ranh giới. Người trẻ khắp thế giới hiện cũng thường thách thức giới có quyền. Phần nhạc nền chứa chan những nhạc điệu bay bổng. Phối hợp hình ảnh. Một số chuyên gia cho rằng. Nhân vật này sẽ do diễn viên. “Càng mang tính toàn cầu. Thầy trò họ phải đối đầu với nhiều yêu quái là môn đệ của các vị khờ.

Cho biết đây đích thực là một tác phẩm cải cách văn hóa độc đáo. Trong khi đó Những người khốn khổ diễn tả văn hóa Pháp và Vua Sư tử trình bày văn hóa châu Phi. Theo ý kiến của đạo diễn Stimac. Trở nên Tôn Ngộ Không cùng Trư Bát Giới và Sa Tăng tháp tùng Đường Tam Tạng đi thỉnh kinh.

Ca sĩ kiêm vũ công người Mỹ gốc Phi Apollo Levine đảm trách. Để đánh bại các kẻ thù nhiều mánh khóe. Hòa trộn các nguyên tố Đông - Tây Muốn có vở diễn kéo dài hàng chục năm Theo đạo diễn Stimac. 42nd Street làm nổi văn hóa Mỹ. Để làm được điều đó. Phần nhạc của vở nhạc kịch do James Racheff và Louis St. Tuy nhiên. Các hoạt động nhào lộn và võ thuật.

Hip-hop sôi động và mạnh mẽ. Như Mamma Mia và Cats. Được dàn dựng theo phong cách Broadway. “Tôi muốn tạo lập một vở diễn kéo dài hàng chục năm. Cũng như Hầu Vương đã học hỏi được nhiều điều từ Đức Phật để trở thành một người toàn diện” – đạo diễn Stimac nói.

VIỆT LÂM (theo Tân Hoa Xã) Thể thao & Văn hóa. Họ phải “nhào nặn” các sản phẩm của mình. Tuy nhiên. Khi phối hợp tác phẩm văn chương kinh điển Trung Hoa với những công nghệ kể chuyện bằng nhạc xuất sắc nhất thế giới. Cats và Phantom of the Opera biểu trưng cho văn hóa Anh.

Hiệu quả đặc biệt. Vở Riverdance nêu bật văn hóa Ireland. Một thành quả lịch sử. Tony Stimac. Làm sao cho thế giới hiểu được và đón nhận. Theo Stimac. Sự phối hợp đã tạo nên một vở nhạc kịch mang tính toàn cầu hơn.

No comments:

Post a Comment