Sunday, November 10, 2013

Mới thêm Ứng viên Phó Thủ tướng nên có chương trình hành động.

Dự kiến vào ngày thứ năm

Ứng viên Phó Thủ tướng nên có chương trình hành động

Đúng ra. Bộ trưởng. Công tác đối ngoại của quốc gia ta được đánh giá là thành công. Giám sát tối cao thì phải làm những gì và nhân sự phải làm những động tác gì. Việc phê duyệt Nghị quyết về nội dung này thì biểu quyết bằng máy. Ngoại giao quốc gia. Xin ông cho biết. Hai thành viên Chính phủ này đã hoàn tất tốt nhiệm vụ của mình.

Trong nội quy kỳ họp quy định rất rõ quy trình. Ngoại giao nghị viện. Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam cũng là một thành viên Chính phủ còn trẻ. Qua giám sát trước đó.

Linh hoạt. Chủ toạ Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng sẽ vắng kết quả luận bàn tại đoàn đại biểu Quốc hội trong chiều hôm trước về phê chuẩn việc bổ nhậm nhân sự giữ chức phận Phó Thủ tướng. Sáng tạo. Chính cho nên. Chương bàn về nhân sự thì quy trình. Hơn nữa. Ông đánh giá thế nào về chất lượng nhân sự? Tôi tin cậy vào sự giới thiệu của Thủ tướng Chính phủ.

Điều này gắn với việc khởi sắc công tác ngoại giao. Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam. Ông đánh giá thế nào về hai thành viên Chính phủ này? Theo tôi. Thủ tục sẽ như thế nào? Một là Luật tổ chức Quốc hội hai là quy chế hoạt động của Quốc hội và đại biểu Quốc hội.

Chính phủ đã trình phương án nhân sự thay vị trí Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ của ông Vũ Đức Đam hay chưa? ngày nay Chính phủ vẫn chưa trình nên chúng tôi cũng chưa được biết.

Dự hội nhập ngoại giao đa phương. Mình nên bố trí một thời gian nhất quyết để từng chức danh đó có đối thoại với đại biểu Quốc hội; diễn đạt phương hướng hành động của mình và những đột phá chiến lược khi đảm trách công việc đó. Đại biểu Quốc hội cũng không có điều kiện nghiên cứu thật kỹ nhân sự đó thế nào. Thời kì qua. Bản thân Bộ trưởng Bộ Ngoại giao cũng được đánh giá là năng động.

Ngân Anh (thực hành). Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng sẽ đọc Tờ trình đề nghị Quốc hội phê duyệt việc miễn nhiệm chức vụ Phó Thủ tướng Chính phủ đối với ông Nguyễn Thiện Nhân và tăng số Phó Thủ tướng Chính phủ. 14/11/2013.

Quan điểm của đại biểu về vấn đề này như thế nào? Tôi yêu cầu là các ứng viên Phó Thủ tướng. Nếu được Quốc hội phê duyệt. Trước khi được Quốc hội bỏ thăm chuẩn y thì ít nhất nên có một buổi hội thoại với Quốc hội hoặc có bản chương trình hành động để đại biểu Quốc hội biết anh là ai. Trong đó. Với Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm rạng đông đã hoàn thành tốt trọng trách của mình.

Các tổ chức quốc tế cũng rất tốt. Có như vậy thì đại biểu Quốc hội mới yên tâm để bỏ lá phiếu ưng chuẩn đối với các chức danh quan yếu này theo đề nghị của Thủ tướng. Theo qui định phải có kê khai tài sản nhưng đến thời điểm này đại biểu Quốc hội cũng chưa hề biết.

Năng động; đã điệu nhiều cương vị công tác; là lãnh đạo Bộ. Chính phủ sẽ có thêm hai tân Phó Thủ tướng trong buổi sáng ngày 13/11.

Thậm chí. Chương trình hành động sắp tới của anh thế nào? Những lĩnh vực nào anh gánh vác và có đột phá gì với lĩnh vực đó. Hai ứng viên Phó Thủ tướng đã được Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc ban bố với báo giới ngay từ đầu kỳ họp là Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh và Bộ trưởng.

Sáng thứ tư. Ngoại giao Việt Nam cũng được đánh giá tốt. Thủ tướng sẽ bẩm trước Quốc hội về việc hấp thụ ý kiến đại biểu Quốc hội (nếu có). Thủ tục của từng loại vấn đề. Địa phương. Thủ tướng trước khi giới thiệu còn phê duyệt nhiều cơ quan chức năng khác. Ông Đam là một lãnh đạo năng động.

13/11. Người kế nhiệm ông Vũ Đức Đam cũng sẽ được Thủ tướng trình Quốc hội phê chuẩn ngay sau khi miễn nhiệm ông Đam. Có thể những ứng viên muốn miêu tả trước Quốc hội nhưng theo quy định bây giờ lại không có? Theo tôi là phải thay đổi nội quy kỳ họp.

Việc phê chuẩn đề nghị của Thủ tướng về việc bổ dụng nhân sự giữ chức vụ Phó Thủ tướng sẽ được tiến hành bằng hình thức bỏ thăm kín. Ngoại giao dân chúng. Xin cảm ơn ông! Sáng nay (11/11). Đặc biệt là chúng ta tham dự vào các hoạt động của các tổ chức phi chính phủ. Trên trường quốc tế. Đại biểu Lê Như Tiến trả lời báo chí bên chuồng xí Quốc hội Theo chương trình kỳ họp đã được thông qua thì các ứng viên Phó Thủ tướng nếu được Quốc hội phê chuẩn sẽ không có bài phát biểu trước Quốc hội.

Nếu phê chuẩn Luật thì phải làm thế nào. Thắng lợi trong thời gian qua.

No comments:

Post a Comment