Tuesday, November 12, 2013

Nhiều hãng ô tô bán được xe tại triển mới nhất lãm.

Sức cuốn lượng khách đến tham quan lần này là triển lãm có đến 15 thương hiệu ô tô tăm tiếng trên thế giới tham gia

Nhiều hãng ô tô bán được xe tại triển lãm

Hùng Lê Ca sĩ Noo Phước Thịnh mua chiếc Audi A3 1. GLK. Audi A3 với giá bán là 1. BMW 5 Gran Turismo mới (528i GT). Theo ban tổ chức thống kê từ ít của các hãng xe dự. Như Honda Việt Nam cho biết có tổng cộng 17 giao kèo mà các đại lý của công ty ký kết với khách hàng tại triển lãm.

BMW Euro Auto. Tuy nhiên. BMW X6 mới trang bị Gói M Performance (xDrive35i) và BMW Series 4 Coupé hoàn toàn mới! (428i) với giá bán khoảng từ 1.

Nhà du nhập chính thức xe BMW tại Việt Nam. Mercedes-Benz Việt Nam cho biết hãng có hơn 100 đơn đặt hàng với quờ 10 mẫu xe đem đến triển lãm gồm A-Class. E-Class. 9 tỉ đồng. C-Class. 300 lượt khách đến tham quan triển lãm lần này - con số cao nhất trong tổng số 9 lần diễn ra sự kiện và vượt hơn 5. Con số có thể cao hơn vì hiện giờ một số hãng xe vẫn chưa thống kê hết bởi việc giao du này do các đại lý của các hãng xe thực hành nên phải chờ tổng hợp.

Trong khi đó. Ban tổ chức không cung cấp cụ thể từng hãng xe có hiệp đồng ký kết với khách hàng.

5 xe CR-V và 8 xe City. Hệ trọng đến lượng khách tham quan triển lãm tăng cao. Có đến 200 giao kèo bán xe mới đã được ký kết tại triển lãm. 2 tỉ đồng đến 3. 8T tại triển lãm. Không ban bố con số cụ thể lượng hiệp đồng có được tại triển lãm nhưng theo thông tin từ công ty này quơ 5 mẫu xe mới nhất mà công ty lần trước hết giới thiệu tại triển lãm đã được khách hàng ký hiệp đồng mua ngay.

Một số hãng xe cũng cho biết con số cụ thể. Trong đó có những thương hiệu chưa chính thức bán tại thị trường trong nước như Infiniti và Lexus.

Theo một số hãng xe. Theo đánh giá của giới chuyên môn. Các hãng xe này cùng nhà phân phối của mình đã đưa nhiều mẫu xe mới nhất đến với triển lãm. Trong đó gồm 4 xe Civic. 395 tỉ đồng và được bảo hành 3 năm không giới hạn km.

Tuy nhiên. BMW Series 5 mới (528i). Ảnh: Quốc Hùng Nhiều mẫu xe mới tại triển lãm ô tô Theo thống kê của ban tổ chức có khoảng 155. 300 khách mà ban tổ chức dự báo. Các mẫu xe này bao gồm BMW Series 1 mới (116i).

No comments:

Post a Comment