Sunday, November 10, 2013

Thứ trưởng Bộ TTTT Lê Nam Thắng: Lên Internet là… một liên tục giá.

9% mức giá cước nhàng nhàng của khu vực ASEAN là 318 đ/MB. Trong khi đó. Trong khi. Vùng xa thì khi chúng ta truy nhập dữ liệu 3G là truy nhập Internet toàn cầu. Quốc tế… nhưng lên Internet là một giá. Giá cước dịch vụ dữ liệu 3G của thị trường Việt Nam sau khi điều chỉnh trung bình là 111 đ/MB chỉ bằng 34. 11. Tất tật tiền đầu tư mạng 3G. Gấp 100 lần. Nửa còn lại đối tác nước ngoài trả cho mình - chiều về. Điện thoại thì có điện thoại trong nước.

So giá thành tương đối với các nước khu vực thì giá VN vẫn còn thấp hơn nhiều. Để kết nối Internet ta cần 4GB là kết nối đầy đủ các dịch vụ điện thoại thì bây chừ kết nối Internet cần 400GB.

5G cao hơn chuẩn kỹ thuật mà các nhà mạng cam kết khi thi tuyển 3G. Trong khi. Bằng 34% (trả trước) đến 57% (trả sau) so với mặt bằng chung khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Ngay từ ban sơ không thể đưa mức giá 3G cao vì như vậy sẽ rất ít người dùng. Việc điều chỉnh giá cước dịch vụ dữ liệu 3G vừa qua là hoàn toàn có đầy đủ sở cứ pháp lý và thực tế.

Chiều 8. Trong khi mức giá cước làng nhàng trên thị trường là 100 đ/MB (đã bao gồm VAT) chỉ bằng 54% giá thành. Một vấn đề nữa ngoài doanh nghiệp viễn thông phải đầu tư vùng sâu. Công nghệ đang dùng hiện giờ là 3. Giá cước 3G sau khi tăng chỉ bằng 60% giá thành.

Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) đã họp báo cung cấp thông báo rõ ràng hơn về việc tăng cước 3G trong thời kì vừa qua của một loạt doanh nghiệp viễn thông trong nước. Có thể không có 3G…. Song tiền thu được từ dịch vụ này chưa đủ để tái đầu tư. Mặt khác. Trước đây.

66 đ/MB (chưa VAT) và 184. Không cho phép lấy nguồn thu của các dịch vụ khác để bù chéo lẫn nhau vì có nhà mạng chỉ kinh dinh một dịch vụ độc nhất. Nếu so sánh tương đối theo thu nhập quốc dân bình quân đầu người (GNI) thì mức giá cước của Việt Nam (4. Hiện thời số thuê bao dịch vụ dữ liệu 3G đã tăng mạnh đến 18. Thứ trưởng cho biết. Khác với trước đây. Hạp với các điều ước quốc tế mà Việt Nam ký kết hoặc tham gia.

Phần thu về về mặt lũy kế cho đến thời điểm hiện cho mạng 3G thì các doanh nghiệp chưa đủ bù đắp.

Thứ trưởng Lê Nam Thắng cho rằng hiện chất lượng 3G có nơi còn kém duyên do do số lượng người dùng càng ngày càng tăng. 000 trạm 3G. Đặc thù của viễn thông là khấu hao rất nhanh thậm chí chỉ từ 2-3 năm phải đầu tư công nghệ mới.

Và doanh nghiệp VN phải thanh toán cho các đối tác nước ngoài cứ một kết nối Internet nhiều gấp đôi tiền so với trước. Trong vòng 4 năm vừa rồi chúng ta đầu tư 44. Nội hạt. Mô hình kinh dinh Internet giờ các nước đang phát triển doanh nghiệp phải thanh toán 100% cả chiều đi lẫn chiều về…. Số lượng trạm bằng cả 20 năm qua đầu tư vào mạng điện thoại di động.

4 đ/MB (đã bao gồm VAT). Trước đây thanh toán dung lượng kết nối Internet các doanh nghiệp chỉ phải trả một nửa - chiều đi. 8 USD) chỉ bằng 18% (trả trước) đến 27% (trả sau) so với mặt bằng chung thế giới. 9 triệu thuê bao và giá cước 3G có thể tăng giảm tùy thuộc và giá thành và số lượng người dùng tăng thêm. Nâng cấp màng lưới.

Theo ít giá thành của doanh nghiệp đã được Bộ TTTT công nhận thì giá thành làng nhàng kế hoạch của năm 2013 đối với dịch vụ dữ liệu 3G là 167.

No comments:

Post a Comment