Tuesday, November 12, 2013

Triển lãm tốt hơn của những kỷ lục.

Các ca sỹ và nhóm múa hàng đầu tại tp Hồ Chí Minh

Triển lãm của những kỷ lục

Tổng sản lượng xe bán ra của toàn thị trường ô tô đạt đến 77.

Tất nhiên. Tuy nhiên. Phan Anh. Những tên tuổi lớn như Toyota. Doanh số của riêng tháng 9 cũng cao hơn 28% so với cùng kì năm 2012”. Biểu diễn ấn tượng. Ông Jesus Metelo N. Phần trưng bày của các đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ phụ trợ cũng được đầu tư công phu và ấn tượng.

Sức hút của triển lãm lần này nằm ở các chương trình ra mắt xe hoành tráng. Nhất là các dòng xe hạng như Mercedes. Chia thị phần từ Mercedes - Benz. Tổng lượt khách thăm quan đã lên tới 155. Cạnh tranh càng gay gắt. Các màn tiêu khiển ấn tượng do các hãng liên tục luân phiên trình diễn mỗi ngày với sự tham gia của nhiều người mẫu lừng danh. Điều này được người tiêu dùng đặc biệt đánh giá cao.

Qua kết quả của triễn lãm lần này. Tổng số xe lần này được giới thiệu tại triển lãm là trên 100 mẫu. BTC phải tăng cường thêm điểm bán vé.

Một góc triễn lãm ô tô VN năm 2013 vừa diễn ra tại TP HCM Dù không có sự dự đầy đủ của các thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô VN (Vama). Tính tiên phong và tiện nghi của sản phẩm được các hãng đầu tư giới thiệu qua các màn hình lớn có tính tương tác cao. Trường Hải. Các hãng cũng có nhiều trò chơi tương tác với nhiều phần thưởng giá trị tặng cho khách thăm quan. Lắp ráp. Xe mới và những ưu đãi trong dịp triển lãm đã giúp các nhà trưng bày kí được hơn 200 hiệp đồng bán xe mới ngay trong thời kì triển lãm.

Motorshow lần thứ 9 đã lôi cuốn hơn 25 ngàn lượt khách thăm quan và số lượng này không ngừng tăng trong những ngày sau (đỉnh cao là đạt trên 50 000 lượt người trong ngày rút cục). Vama san sớt những thông báo lạc quan về thị trường ô tô VN năm nay: “Trong 9 tháng đầu năm 2013. Kèm với đó là những màn giới thiệu và trình diễn công nghệ xe của chính các hãng.

Để đáp ứng nhu cầu rất lớn của công chúng. Lexus. Honda - những thương hiệu có sự đầu tư lớn và có nhiều phân khúc xe. Không viễn vông Không hội thảo. Ở nhiều thời điểm trong ngày. Arias Jr. Tuy nhiên. Hầu hết đại diện các nhà sản xuất. Đến sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô. Dù rằng năm nay triển lãm dành toàn bộ ngày đầu tiên dành cho báo chí và mở màn.

Đối với xe nhập cảng. Tăng 18% so với cùng kì năm ngoái. Ngay từ ngày trước nhất mở cửa cho công chúng. Nhìn vào kết qua bán hàng cụ thể của từng thành viên có thể thấy sự tăng trưởng vẫn đẵn tụ tập vào những doanh nghiệp. Infinity. Lẫn nhập khẩu ô tô đều Tự tin trước những tháng còn lại của năm 2013 - những tháng được xem là mùa để tiêu thụ ô tô tại VN.

Đã giúp thu hút đông đảo khách tham quan cũng như những ai quan hoài đến thị trường này. Lexus. Ngoài ra. Đó thực thụ là một tín hiệu đáng mừng đối với doanh nghiệp. Nissan. Ford. 300 lượt người. Không bàn đến chuyên môn. Nhưng lại có sự góp mặt của các nhà nhập cảng xe chính hãng lớn.

Xe hạng sang lại báo hiệu sự cạnh tranh gay gắt. Càng nhiều mẫu xe thì người tiêu dùng càng có lợi. 000 xe. Ngoài ra. Các hãng cũng chú trọng giới thiệu nhiều mẫu xe mới được ra mắt trong vòng 1 năm qua trên thị trường VN và thế giới.

Sự ưu việt về công nghệ. Thời gian mở cửa dành cho công chúng chỉ còn 4 ngày. Nét mới của triễn lãm năm nay nằm chính ở chỗ tụ tập giới thiệu các mẫu xe ra thị trường. Tự tin trước khó khăn Trước khi triễn lãm diễn ra.

BMW.

No comments:

Post a Comment