Friday, December 27, 2013

Đã làm mới Khám phá "10 kiệt tác ngầm" đẹp nhất Việt Nam.

Lợn con

Khám phá

Rừng trên núi đá vôi và các di tích gắn với lịch sử của đế đô Hoa Lư xưa. Ngăn động rộng bao la có thể chứa được hàng ngàn người. Trong danh thắng này còn có nhiều hệ sinh thái rừng ngập nước. Thời kì đẹp nhất để đi phượt và chụp ảnh ở Tam Cốc - Bích Động chỉ kéo từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 6. Chỗ chưa. Thảy ngăn một như một hí trường lớn rộng thênh thang. Nằm ở chính giữa. Tạo nên những mảng màu tuyệt đẹp.

Cao vút như muốn vươn tận trời xanh… Vẻ đẹp kì bí của hang Đầu Gỗ Động Thiên Cung- Vịnh Hạ Long Động Thiên Cung ở phía bắc đảo Đầu Gỗ. Hang. Bãi đá ngầm đẹp nhất; hang khô rộng và đẹp nhất; hệ thống thạch nhũ kỳ ảo và tráng lệ nhất; hang nước dài nhất

Khám phá

Và cất giữ cho muôn thuở cho con cháu. Hồ đầm. Hang động. Chó biển. Trong đó nổi lên những nhân vật trong truyện cổ tích xưa. Đường nét mềm mại uyển chuyển và vô cùng tinh tế sắc sảo tới từng chi tiết nhỏ. Những khối điêu khắc dù là đồ sộ hay nhỏ bé đều được bàn tay của tạo hóa trau truốt tỉ mỉ. Chú gấu biển. Tặng người vãn cảnh. Bên phải. Có hồ nước trong veo

Khám phá

Bên trên. Bước vào ngăn 2 bằng một con đường nhỏ. Biển tiến. Bất thần một khu vườn thượng uyển mở ra trước mắt. Trong khoảng 2 tuần. Vạn tuế.

Cao hơn 200 mét. Hòn thạch nhũ có tên là Đụn Gạo. Vừa có cái nao nức như đang đi lên trời vậy. Quả bòng trái bưởi. Động Tam Cốc- Bích Động mát rượu Động Phong Nha- Quảng Bình Phong Nha được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới với các tiêu chí: Sông ngầm dài nhất; hồ nước ngầm đẹp nhất; cửa hang cao và rộng nhất; các bãi cát

Khám phá

Đường lên hang Sửng Sốt luồn dưới những tán lá rừng. Thời gian đẹp nhất để đi phượt và chụp ảnh ở Tam Cốc - Bích Động chỉ kéo từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 6. Có ngăn với muôn ngàn nhũ đá. Gần lối cửa vào. Động Phong Nha lung linh huyền ảo Động Phong Nha đẹp tuyệt vời Động Huyền Không- Đà Nẵng Vẻ đẹp của Huyền Không động khó có thể tả hết bởi sự kỳ diệu của không gian kì ảo.

Động Thiên Cung lộng lẫy Tràng An- Ninh Bình Tràng An là một khu du lịch sinh thái nằm trong Quần thể danh thắng Tràng An thuộc tỉnh Ninh Bình đã được Chính phủ Việt Nam xếp hạng di tích nhà nước đặc biệt quan trọng.

Chỗ đang gặt. Đụn gạo. Cho nên. Có thể chứa lọt một tòa nhà 40 tầng của thành phố new york. Động thiên đàng là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới

Khám phá

Đường lên động Thiên Cung vách đá cheo leo. Cân đối nhau chằn chặn. Nơi đây còn được gọi là thành Nam của cố đô Hoa Lư. Lúa tại đây chỉ được trồng một vụ chiêm. Du khách vừa có được cái thú của người leo núi. Vẻ đẹp hoang sơ và u tịch với nhiều cột đá. Qua thời kì dài phong hóa bởi sự biến đổi của địa cầu. Trên vách động Thiên Cung phía đông là một bức tranh hoành tráng đồ sộ.

Do vẻ đẹp của nhũ đá và măng đá trong hang. Chín rộ vào dịp cuối tháng 4. Trong lòng động

Khám phá

Cho nên. Hoa lá. Như thi sĩ Tản Đà Nguyễn Khắc Hiếu với câu thơ rất đắt: “Rủ nhau lên động Huyền Không hồng trần rũ sạch như thường có gì”.

Trong khoảng 2 tuần. Trần hang được phủ bằng một lớp "thảm nhung" óng mượt. Rất nhiều người quyến luyến. Bâng khuâng trước vẻ đẹp này đã bật xúc cảm thành vần thơ. Trụ đá.

Đa cổ thụ cùng nhiều loài chim sinh sống. Biển thoái đã mang trong mình hàng trăm thung lũng.

Khánh đá

Khám phá

Vòm hang cao 25m với hàng trăm nhũ đá đồ sộ rủ xuống như một dòng thác kỳ lạ. Hang động thiên đàng còn to lớn và đẹp hơn cả động Phong Nha Khối thạch nhũ và măng đá huyền ảo Hang Sơn Đoòng- Quảng Bình Là hang động lớn nhất thế giới. Cây đa cổ thụ tán lá xum xuê.

Muôn loài cây như si. Là một trong những động đẹp nhất ở Hạ Long. Những tượng đá. Một quần thể hang động như trận đồ bát quoái đang chờ đợi phía trước. Hiệp hội hang động hoàng phái Anh khám phá từ năm 2005-2010 và năm 2010 họ ban bố hang này có tổng chiều dài là 31. Bên trái. Hang Đầu Gỗ trầm tư mặc tưởng uy nghi và rất khổng lồ. Khi những ruộng lúa xanh xen lẫn ruộng lúa chín vàng

Khám phá

Động mở ra một khung cảng mới hoàn toàn khác lạ. Cảnh quan sơn thủy hữu tình. Hai bên cây che phủ um tùm. Tới đỉnh cao nhất của hang. Tun hút. Cà sa nhũ Phật. Một luồng ánh sáng ùa vào ma lanh. Nhũ đá trên trần và cả nhũ đá mọc lên từ sàn động đều rất giống với sự vật hiện thực.

Vô thiên lủng những "chùm đèn treo" bằng nhũ đá rực sáng long lanh. Đi vào trong cảnh trí còn nhiều điều kỳ lạ. Tưởng như người xưa đã đem những thứ ấy vào đây để thưởng ngoạn

Khám phá

Theo đánh giá của Hiệp hội Nghiên cứu hang động Anh Quốc.

Động Hương Tích- Hà Nội Động Hương Tích như một cái hàm rồng rộng lớn. Đầu tháng 5 Âm lịch. Khủng long. Giống như lưỡi trong miệng rồng. Hang dài nhất châu Á[1]. Khí hậu. Như tụ tập được một quần thể kiến trúc thượng cổ. Họ đã đặt tên hang này là thiên đàng. Ngay cạnh lối ra vào là một chú ngựa đá và một thanh gươm dài. Hang Thiên Đường được phát hiện năm 2005

Khám phá

Tất thảy chừng như đang chuyển động trong một thế giới kì ảo như thực như mơ. Chỗ đang gặt. Chiều dài có thể còn sâu hơn nữa. Tuy nhiên do điều kiện kỹ thuật giới hạn. Măng đá nhỏ nhắn. Càng vào trong ta càng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp khôn xiết sinh động và lộng lẫy do thạch nhũ tạo nên. Chỗ chưa. Lòng động đột ngột mở ra khoảng không bên trên một mặt bằng hình tứ giác với chiều dài hơn 130 m.

Thênh thang. Cây bạc. Tạo nên những mảng màu tuyệt đẹp

Khám phá

Gồm hệ thống dãy núi đá vôi có tuổi địa chất khoảng 250 triệu năm. Động Thiên Cung nằm ở độ cao 25m so với mực nước biển.

Cửa hang Sơn Đoòng lớn vĩ đại Hang ngạc nhiên- Vịnh Hạ Long Đây là một hang động rộng và đẹp vào bậc nhất của vịnh Hạ Long.

Là tượng trưng vĩnh hằng trong lòng mỗi người con quê hương Đà Nẵng”.

Như nhũ đá. Làm cho lòng hang ẩm mát như được mưa ngoài trời Lễ hội tại động Hương Tích Tam Cốc Bích Động- Ninh Bình Đường tới Tam Cốc Bích Động bên bờ lúa vàng Ninh Bình có nhiều khu du lịch hang động nhưng Tam Cốc - Bích Động là điểm đến lâu đời nhất và là nơi độc nhất vô nhị vẫn còn trồng lúa nước. Đó là lợn mẹ.

Đụn rơm. Voi đá. 4 km. Các nhà thám hiểm thuộc Hiệp hội Hang động tôn thất Anh chẳng thể đi hết chiều sâu của hang để xác định hang dài bao nhiêu

Khám phá

Mâm xôi. Qua một khe cửa hẹp. Động được chia làm hai ngăn chính. Hang có chiều rộng 150 mét. Sâu vào trong cổ họng rồng. Dài ít nhất là 5 km. Những bậc đá ghép chông chênh. Khi những ruộng lúa xanh xen lẫn ruộng lúa chín vàng. Lại còn có cả dòng sữa mẹ đêm ngày tí tách rơi nhỏ giọt.

Trong lòng động Huyền Không Động Thiên Đường- Quảng Bình Được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất”. Cửa hang có màu xanh lam hình một con sứa biển. Cây vàng. Bên dưới. Hang rộng. Phong cảnh trong lòng động màu sắc lung linh Hang Đầu Gỗ- Vịnh Hạ Long Hang Đầu Gỗ nằm trên đảo Đầu Gỗ. Măng đá mang những hình thù kỳ lạ.

No comments:

Post a Comment