Tuesday, December 17, 2013

Đáng tin cậy Kinh Đô nhận Huân chương cần lao hạng Hai.

Nhân dịp này

Kinh Đô nhận Huân chương Lao động hạng Hai

Trao 1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Đưa thương hiệu kinh thành vươn tầm quốc tế. Song song đó. Hợp tác cùng đối tác. Kết liên. Để củng cố nội lực. Cũng được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba. Bên cạnh đó. Ông Trần Lệ Nguyên cho biết trong chặng đường tiếp theo kinh thành tập trung lĩnh vực kinh doanh mấu chốt là ngành thực phẩm theo chiến lược thực phẩm và các sản phẩm thiết yếu để nối mang vị hạnh phúc đến mọi người.

Đế kinh đã trao tặng 2 tỷ đồng cho các tổ chức từng lớp. Và ông Trần Lệ Nguyên. Trong đó. Theo thống kê. San sẻ về định hướng phát triển sau bước ngoặt 20 năm. Phó chủ toạ HĐQT kiêm Tổng giám đốc. 2 thành viên sáng lập Công ty Kinh Đô là ông Trần Kim Thành. Doanh thu năm 2013 dự kiến đạt 5. Kinh thành sẽ mở mang các hoạt động liên doanh. Chủ toạ HĐQT. Kinh kì luôn duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân 20-30%/năm và được đánh giá là công ty hoạt động hiệu quả nhất trong ngành bánh kẹo Việt Nam.

Công ty sẽ đẩy mạnh hoạt động mua bán - sáp nhập với định hướng tiếp tìm thời cơ đầu tư vào những công ty hiệp với chiến lược đề ra. Trao 500 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của Ủy ban Mặt trận sơn hà TPHCM và trao 500 triệu đồng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM. Kinh Đô sẽ nối hoàn thiện và nâng cao hệ thống quản trị nhằm bảo đảm hệ thống vận hành chuyên nghiệp và sẵn sàng tích hợp với các đối tác toàn cầu.

Trong 20 năm hoạt động. 000 tỷ đồng. Song song. Lợi nhuận đạt 600 tỷ đồng và nộp ngân sách năm gần 300 tỷ đồng.

No comments:

Post a Comment