Tuesday, December 17, 2013

Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Nam bị kiện vì “cố ý bao che cho sai chia sẻ ngay phạm”.

Kết luận của Công an Quảng Nam khẳng định chữ ký của bà Đan bị giả mạo; tuy nhiên

Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Nam bị kiện vì “cố ý bao che cho sai phạm”

Quảng Nam) đã bị giả mạo chữ ký trong giao kèo chuyển nhượng phần vốn góp tại công ty này. Sau khi biết được thông tin mình tựnhiên mất sốcổphần tại Công ty Đại Hưng.

Tuy nhiên. 2 tỷ đồng của bà Đoàn Phan Kim Đan. SởKH-ĐTQuảng Nam đã gửi công văn số 219/SKHĐT yêu cầu phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Nam thẩm định chữ ký của bà trong hai hợp đồng chuyển nhượng số 1 và 2 cùng phiếu chi số 3 mà Công ty Đại Hưng đã lập trước đó xem có phải giả mạo hay không.

Sở KH-ĐT tỉnh Quảng Nam Đặc biệt. SởKH-ĐTQuảng Nam còn đưa ra một bằng cớ chứng minh việc mua bán cổphần của bà Đan đã hoàn thành và hợp pháp đó là phiếu chi số3 của công ty Đại Hưng được lập ngày 1/1/2012 với nội dung chi trả8.

Theo Dân trí -Công Bính. 25 tỷđồng tại Công ty Đại Hưng cho 2 ông là Nguyễn An Hưng và ĐỗNhưQuang bằng hai giao kèo chuyển nhượng cổphần số 0 1/01-HĐCN và số02/01-HĐCN lập cùng một ngày 1/1/2012 và việc mua bán trên là hoàn toàn hợp lệbởi đã có chữ ký của các bên liên hệ.

Tạo điều kiện cho người khác nối chiếm dụng số tiền trên 8. Lý do SởKH-ĐTQuảng Nam cấp lại giấy chứng thực đăng ký kinh dinh mới lần thứ 8 không có tên bà mà tên một người khác là do bà đã chuyển nhượng toàn bộsốcổphần trịgiá 8. Bà Đan cho biết. Tương đương 6. Bà Đan đã khẳng định chữký của người bán trên 2 bản hiệp đồng là hoàn toàn giảmạo và không phải do bà ký. Tuy nhiên bà Đan xác định ngay cả chữký trên phiếu chi cũng là giảmạo và không phải do bà ký.

Kếtoán trưởng của Công ty Đại Hưng và người nhận tiền là bà Đoàn Phan linh đan. Ngay sau khi nhận được đơn tố giác có kẻ giả mạo chữ ký để chiếm đoạt tài sản của bà. Trong đó có đầy đủchữký của các bên liên quan như: Giám đốc. Theo đơn kiện của bà Đan. Bà phát hiện tuốt 825. 000 cổphần) và do 4 cổđông sáng lập. Ngày 16/4/2013. Ngày 12/4/2013. 25 tỷđồng vốn góp của bà Đan theo hiệp đồng chuyển nhượng cổ phần số1 và 2 nêu trên

Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Nam bị kiện vì “cố ý bao che cho sai phạm”

Bà Đoàn Phan linh đơn luận bàn với báo chí về sự việc Theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Theo bà Đan. Tại giấy phép này. Đầu năm 2013. Công an tỉnh Quảng Nam đã có công văn trả lời SởKH-ĐTQuảng Nam là cả 2 chữ ký trong các văn bản trên đều không phải của bà Đan mà là do một người khác ký thay.

Hủy bỏ “chứng nhận đăng kinh dinh” mới (cấp lần thứ 8). Nội dung vụ kiện là Phòng đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH-ĐT) tỉnh Quảng Nam đã cố ý bao che cho sai phạm và không giải quyết khiếu kiện tố cáo của công dân theo quy định của luật pháp. Mọi hoạt động của Công ty Đại Hưng diễn ra bình thường và qua 7 lần thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh với lý do đổi thay cổđông và tỷlệvốn góp cũng nhưbổsung ngành nghềkinh doanh.

Bà Đan khôn xiết bất ngờkhi biết thông tin SởKH-ĐTQuảng Nam đã cấp cho Công ty Đại Hưng giấy chứng thực đăng ký kinh doanh thay đổi lần thứ8. 000 cổphần) và nắm chức danh tổng giám đốc; bà Đoàn Phan linh đơn là một trong 3 cổ đông còn lại góp 600 triệu đồng. 8 tỷđồng (tương đương 18. 000 cổphần. Tên bà Đan cùng sốcổphần mà bà sởhữu trước đây tựdưng biến mất và thay vào đó là tên của một người khác.

Trong đó ông Phan Quang Công góp 1. 25 tỷđồng) tại Công ty CP Đại Hưng (xã Đại Đồng. Khi được tận mắt nhìn 2 bản hiệp đồng chuyển nhượng mà phía Sởcung cấp. Công ty Đại Hưng có vốn điều lệlà 6 tỷđồng (tương đương 60. Bà Đan cho biết. 000 cổ phần (tương đương 8. Bà đã đến Sở KH-ĐTQuảng Nam đểtìm hiểu sựviệc.

Đầu năm 2013. Huyện Lộc. Đến nay đã hơn 7 tháng nhưng Sở KH-ĐT Quảng Nam vẫn không thu hồi.

No comments:

Post a Comment