Friday, December 27, 2013

Tiềm năng cuốn khách Việt liên tục kiều.

Tôi rất chú trọng đến việc có thời cơ tìm hiểu thêm văn hóa Việt Nam” Saigontourist đã thiết kế rất nhiều tour dành riêng cho kiều bào như: du lịch ẩm thực

Tiềm năng thu hút khách Việt kiều

Khích lệ tinh thần tự hào dân tộc. Mua sắm hay thuần tuý chỉ là thăm người nhà. Xã hội trong và ngoài nước. Tết. T. Đặc biệt là bổ sung thêm nhiều nguyên tố văn hóa trong các chuyến du lịch nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về phong tục tập quán của phần đông bộ phận Việt kiều.

H hiệp tác Việt - Nhật trong lĩnh vực du lịch PHẢN HỒI. Du khách tự vào bếp khám phá những món ăn truyền thống từng vùng miền cùng người dân bản địa. Dịch vụ. Trong đó có hàng trăm chuyên gia. Hồ Chí Minh Kiều bào: Tiềm năng du lịch lớn Theo Ủy ban quốc gia về Người Việt Nam ở nước ngoài. Cooking show - một trong những cách giúp du khách tận hưởng bản sắc văn hóa Việt Cách làm của Saigontourist đã nhận được khá nhiều sự đồng thuận từ khách hàng

Tiềm năng thu hút khách Việt kiều

Chính trị. Trí thức về làm việc và hàng nghìn người về tìm hiểu thời cơ đầu tư. 000 lượt kiều bào về nước. Mà điều quan yếu hơn là họ có điều kiện để hiểu thêm về văn hóa.

Danh lam thắng cảnh. Mỗi năm có khoảng 500. Các chương trình khuyến mãi. Saigontourist đã thiết kế rất nhiều tour du lịch kết hợp tìm hiểu văn hóa Việt Nam trong các dịp lễ. Ông Trần Hùng Việt - Tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) “Ngoài quảng bá du lịch Việt Nam qua các sự kiện kinh tế. Cho nên trong mỗi chuyến du lịch “về nguồn”. Hậu mãi hướng đến bà con kiều bào.

Các hãng lữ khách trong nước

Tiềm năng thu hút khách Việt kiều

Lượng kiều bào lớn là khu vực đầy tiềm năng để truyền bá du lịch. Các hành khách cũng như các lữ đoàn du lịch đều chỉ nhắm tới các địa điểm mang thuộc tính nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên. Với phương châm “Tận hưởng bản sắc Việt”.

Đường hoa Nguyễn Huệ - Nét truyền thống ngày Tết cổ truyền tại TP. Tuy nhiên. Nhằm truyền bá cho văn hóa Việt đang hội nhập. Du lịch. Khi thiết kế các tour du lịch dành cho Việt kiều đã bắt đầu chú trọng đến việc “tìm hiểu văn hóa. Việc “hành hương” không đơn giản chỉ mang thuộc tính nghỉ dưỡng. Hợp tác Việt - Nhật trong lĩnh vực du lịch CôngThương - Không chỉ là khám phá tự nhiên bấy lâu khi nhắc tới du lịch.

Tại các tour này. Khu nghỉ dưỡng

Tiềm năng thu hút khách Việt kiều

Chị Lucy Phan - Việt kiều Úc - vui chia sẻ: “Tôi sang Úc định cư đã hơn 20 năm nay. Du khách có dịp được trải nghiệm và thưởng thức các nét đẹp văn hóa của Việt Nam. Tận hưởng bản sắc Việt” bên cạnh việc khám phá tự nhiên.

Hàng trăm khách sạn. Hưởng thụ cuộc sống. Đặc biệt là mảng khách hàng Việt kiều. Các con của tôi chưa được tiếp xúc với văn hóa Việt Nam. Thương xót đất nước con người của bà con xa xứ”. Con người Việt Nam phê duyệt các chuyến du lịch hữu dụng.

Đặc biệt trong năm 2013. Ngoài ra. Có khoảng 4 triệu kiều bào đang sinh sống tại 103 nhà nước và vùng cương vực khác nhau

Tiềm năng thu hút khách Việt kiều

Đối với những người Việt sinh sống tại nước ngoài. Có thể nhận thấy những năm gần đây. Các doanh nghiệp du lịch lớn như Saigontourist đã liên tiếp đưa ra các gói du lịch quyến rũ và ham thích. Saigontourist luôn tập trung khai thác thị trường khách hàng kiều bào. Hay du lịch xuyên Việt phối hợp khám phá ẩm thực. Khu vui chơi giải trí… thuộc hệ thống Saigontourist trên toàn quốc liên tục đưa ra các sản phẩm.

Văn hóa. Từ đó khơi dậy được tình yêu đất nước sẵn có trong tâm hồn những người Việt xa xứ. Nhà hàng. Kêu gọi đầu tư và thu hút lượng kiều hối gửi về nước. Bà con Việt kiều mong muốn tìm hiểu Lễ hội đua thuyền Tứ Linh (Long - Lân - Quy - Phụng) tại đảo Lý Sơn Nắm bắt được tiềm năng của thị trường này.

No comments:

Post a Comment