Wednesday, December 25, 2013

Tiết lộ thử thách đáng tin cậy 'man rợ' của gameshow Đố ai hát được.

Tại giang sơn “cha đẻ” của Sing if you can

Tiết lộ thử thách 'man rợ' của gameshow Đố ai hát được

Khi được các diễn viên của chương trình mang rắn và “trưng bày” trên người thì lời bài hát được thay thế bởi những tiếng hét thất thanh và những thứ khá hí hước.

Có vài cảnh huống các chú chó ấy còn cản trở thí sinh hoàn thành hết bài hát. Lấy thân làm trở ngại vật cho xe địa hình Cô nàng Stacey cũng nhiều lần phải nhắm mắt nhắm mũi và không dám nhìn thẳng vào những vận khích lệ đi xe địa hình thực hành những động tác hiểm nguy xung quanh cô. Thí sinh còn phải “trở lực vật” để cho các chú chó … biểu diễn.

Khán giả truyền hình cũng nhiều lần phải thót tim vì thử thách đầy nguy hiểm và có thể đe dọa tính mệnh người chơi bất cứ lúc nào. Nước đá

Tiết lộ thử thách 'man rợ' của gameshow Đố ai hát được

Đăng Hải. Tuy nhiên cô nhận được những trang pháo tay từ rất đông cho sự kiêu dũng của mình và vắt hoàn tất hết bài hát.

Đội nào giữ vững được ý thức thép và hoàn tất xuất sắc được phần thi sẽ giành thắng lợi. Cùng “nghía” qua một số thử thách và đo độ gan của bạn với những thí sinh tham dự chương trình này nhé: Song ca cùng rắn Mới đầu cô nàng Jodie Prenger còn khá tự tin và tỏ ra bình tĩnh khoe giọng hát đầy nội lực khi chưa biết thử thách gì sẽ đến với mình.

Vừa hát vừa biểu diễn xiếc cùng … chó Ở phần thi này. Chương trình đã và đang là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả xem đài

Tiết lộ thử thách 'man rợ' của gameshow Đố ai hát được

Phân bón. Ở những phần thi mang tính thử thách về thể lực như này thì thi sinh nam có vẻ chiếm nhiều lợi thế hơn thí sinh nữ rất nhiều. Thậm chí cô còn được đặt làm nằm ngang để họ cho xe đạp tương hỗ trên người.

Một nửa bài hát cũng bị chuyển thành những tiếng kêu thất thanh của 2 người chơi. Vừa hát vừa khám phá những “ô cửa thần kì” Cô nàng Roxanne Pallett gần như tái mặt và “hồn bay phách lạc” sau khi để đôi bàn chân nhỏ bé của mình “nếm” qua những hố sâu chứa đầy ruột cá. Thí sinh dự cuộc thi đều là những người nức tiếng và họ sẽ phải hát ca khúc mình yêu thích trong khi các thử thách của chương trình liên tục “bủa vây” và ngăn cản người hát

Tiết lộ thử thách 'man rợ' của gameshow Đố ai hát được

Không những thế. Nhiều thử thách “oái oăm” của chương trình đặt ra nhưng không cản bước được những chàng trai này và họ đã hoàn thành bài thi một cách xuất sắc. Con giòi và lươn. Ngay sau đó. Hát trong cơn mưa dao Đến phần thi này. Đến khi hoàn tất xong phần thi cô vẫn còn bị ám ảnh bởi những thử thách “man rợ” đó.

Là một chương trình với format không “đụng hàng” với các chương trình đã phát sóng.

No comments:

Post a Comment