Saturday, December 14, 2013

Israel chính thức dự nghiên cứu khá là hot hạt nhân với châu Âu.

Web

Israel chính thức tham gia nghiên cứu hạt nhân với châu Âu

Đây là trọng tâm nghiên cứu hạt phân tử lớn nhất thế giới và nức danh với máy gia tốc nguyên tử khổng lồ dưới lòng đất "Máy Gia tốc Hạt lớn" (Large Hadron Collider - LHC). CERN. Đại diện thành viên mới của CERN. Buổi lễ ký kết hấp thụ Israel vào CERN. Tổng Giám đốc CERN Rolf Heuer đã chúc hạ Israel. /. Ngoại trưởng Israel Avigdor Lieberman đã hoan nghênh kết quả trên.

Được thành lập dưới sự bảo trợ của Tổ chức Văn hóa. Cern. Cho rằng các nhà khoa học Israel đã đóng góp rất lớn cho các dự án nghiên cứu của CERN trong nhiều năm. Có hội sở ở Thụy Sĩ. Ch) Hội đồng điều hành CERN ngày 12/12 đã bỏ thăm chuẩn y quy chế thành viên đầy đủ cho Israel sau hơn 22 năm các nhà khoa học Israel tham dự vào chương trình nghiên cứu của CERN và là thành viên hiệp tác từ năm 2011.

Khẳng định đây là "niềm kiêu hãnh" đối với sự phát triển khoa học của nhà nước Trung Đông này. Nhà khoa học Eliezer Rabinovici cho biết thành viên chính thức của CERN sẽ cho phép các nhà nghiên cứu Israel tham gia nhiều hơn vào các dự án nghiên cứu của CERN và ngành công nghiệp của Israel có thể đấu thầu quờ dự án của CERN.

Khoa học và Giáo dục của Liên hợp quốc (UNESCO). (Nguồn: press.

No comments:

Post a Comment