Friday, December 27, 2013

Mới cập nhật Học sinh Việt Nam đoạt giải thưởng học ngoại ngữ tại Canada.

PV

Học sinh Việt Nam đoạt giải thưởng học ngoại ngữ tại Canada

Bắt đầu từ từ ngày 27/8. Thi viết tiếng Anh/tiếng Pháp và phỏng vấn). Cuộc thi là thời cơ học tập xăm cho học trò Việt Nam thử thách chính mình. Giải Nhất đã thuộc về Phù Dung đại đăng khoa (Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong) với phần thưởng là hai vé phi cơ khứ hồi đến Canada. Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại thành thị Hồ Chí Minh vào ngày 22/12/2013.

Cuộc thi đã vấn gần 700 học trò THPT Việt Nam mong muốn tìm hiểu. 11 thí sinh đoạt giải khuyến khích sẽ nhận được một bộ student kit thời trang.

Mỗi thí sinh sẽ nhận được phần thưởng là một điện thoại Blackberry Curve 9320. Sau 3 vòng thi sôi nổi (trắc nghiệm trực tuyến. Thí sinh đoạt giải Nhì là Trương Quốc Văn (Trường Quốc tế Mỹ) với phần thưởng là một điện thoại Blackberry Bold Touch 9900.

Ban tổ chức rất ấn tượng với kiến ​​thức và trình độ ngoại ngữ cũng như sự đa dạng trong tính cách của các thí sinh. Mở rộng hiểu biết về giang sơn Canada cũng như nâng cao kỹ năng ngoại ngữ. Khám phá và trải nghiệm về giang sơn Canada. Cuộc thi nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Canada và Việt Nam. Ngoại giả. Học phí chương trình tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.

Hai thí sinh đoạt giải Ba là Trương Quốc Việt (Trường Quốc tế Mỹ) và Nguyễn Lê Thủy Tiên (Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam). Hoài ăn ở và đi lại cho hai người tại Canada trong thời gian hai tuần.

No comments:

Post a Comment