Wednesday, December 18, 2013

Laverda SF2 mọi người đọc - cơn lốc màu cam - VnExpress.

Do đó Laverda không được biết đến nhiều

Laverda SF2 - cơn lốc màu cam - VnExpress

Net/tin-tuc/oto-xe-may/laverda-sf2-con-loc-mau-cam-2924907-p2. Chi tiết Laverda SF2" href="http://vnexpress. Động cơ của xe cũng được coi sóc với tỷ số nén 11:1. Ý tưởng ban sơ của xe là biến thành hình dáng chiếc Laverda SFC với bộ quây cổ điển. Sẽ quá dông dài để kể hết những chi tiết xuất hiện trên chiếc xế độ bởi lẽ Takashi và bạn Hiro đã mất 2 năm để hoàn tất tác phẩm. Laverda là nhà sản xuất môtô hiệu suất cao tại Italy.

Bộ khung xe được chỉnh sửa để thêm nhiều chi tiết với kiểu ống thép. Html" Chi tiết Laverda SF2 Minh Hy. Anh thuyết phục người bạn bắt tay sửa chiếc xe theo hơi thở cafe racer. Takashi thêm xích kiểu lạ từ chiếc Kawasaki GPZ750. Chiếc xe từ đời 1975. Takashi Iwamoto đến từ hãng độ Cascade Cafe Racer (Hawthorne. California) đã dựng lại xe với hình dạng cafe racer đặc trưng hơn. Laverda chính thức thuộc quyền sở hữu của Piaggio khi hãng xe này mua lại Aprilia.

Khi đó đang nắm quyền kinh dinh Laverda. Được sự trợ giúp của người bạn Hiro Ishahara. Takashi muốn một chiếc xe đậm chất đua cổ điển nhưng lại phải hiệp với quy định pháp luật về loại xe lưu hành bây giờ. Cụm đuôi tinh chỉnh từ RCB1000. Tác phẩm nghệ thuật lớn nhất trên xe đến từ bình xăng bằng nhôm tự làm thủ công theo phong cách những năm 80.

Một hệ thống ống xả tự thiết kế tăng sức mạnh cho cỗ máy. Hoặc bị nhầm với KTM. Tuy nhiên hiện tại không nhiều sản phẩm này xuất hiện trên thị trường. Nhưng Takashi có một sáng kiến khác. Màu cam là một trong những màu xe bắt mắt đặc trưng làm nên thương hiệu Leverda.

Laverda SF2. Ngoài thiết kế. Trục cam của xe đua. Bằng những tri thức về dòng xe cafe racer. Năm 2004. Không trổi bằng bình xăng nhưng càng (gắp) lại là bộ phận khó khăn nhất trong quá trình độ xe. Ưa chuộng màu sắc và kiểu dáng của chiếc Laverda SF2.

No comments:

Post a Comment