Wednesday, December 18, 2013

Thời của "gạt mưa" sắp mới cập nhật chấm dứt?.

Không ai có thể phủ nhận vai trò quan yếu của chi tiết nhỏ bé này đã tồn tại suốt chiều dài của lịch sử công nghiệp ôtô thế giới

Thời của

Frank Stephenson cho biết thiết kế gạt mưa mới dựa trên công nghệ máy bay đấu tranh. Đó là lý do khiến McLaren đã phát triển hệ thống gạt mưa mới của mình. Đó là lý do khiến McLaren đã phát triển hệ thống gạt mưa mới của mình. Nhưng một chuyên gia ôtô san sẻ rằng chỉ cần mất 15 USD để lắp bộ chuyển đổi trên xe là có thể phát ra 30 kHz sóng âm thanh trên mặt kính.

Thời của "gạt mưa" sắp kết thúc? 4 5 24 Thời của "gạt mưa" sắp chấm dứt? "Triều đại của gạt nước kính chắn gió có thể sắp kết thúc".

Đồng thời nạn trộm phụ tùng cũng giảm bớt. Bây giờ người tiêu dùng cũng đã được tiếp cận với các loại phim dán kính không đọng nước mưa. Có thể hiểu rằng những chiếc xe trước nhất sử dụng công nghệ gạt mưa không cần lưỡi trên sẽ có giá không hề rẻ. Nên chi. Trong khi công nghệ gạt mưa mà McLaren đề cập đến có vẻ rất tiền tiến.

Theo SongMoi. Đủ đẩy lùi nước mưa và bụi bẩn

Thời của

Hãng siêu xe của Anh quốc muốn dùng công nghệ gạt mưa trên phi cơ đương đầu để áp dụng lên xe ôtô Bằng cách loại bỏ kiểu gạt mưa bằng thanh gạt truyền thống.

Hãng xe McLaren cho rằng tính khí động học của xe có thể được cải thiện đáng kể. Giám đốc thiết kế của McLaren. Giúp tăng thêm tốc độ dòng chảy của nước mưa trên mặt kính. Hãng siêu xe của Anh quốc muốn sử dụng công nghệ gạt mưa trên tàu bay đương đầu để áp dụng lên xe ôtô Bằng cách loại bỏ kiểu gạt mưa bằng thanh gạt truyền thống.

Đủ đẩy lùi nước mưa và bụi bẩn. Hiện tại. Hãng xe Anh quốc dự tính sẽ phát triển công nghệ này trên các xe thể thao mai sau và vận dụng trước hết sẽ thực hành trên đường đua GP. Trong khi công nghệ gạt mưa mà McLaren đề cập đến có vẻ rất tiền tiến.

Hãng xe Anh quốc dự tính sẽ phát triển công nghệ này trên các xe thể thao ngày mai và vận dụng trước tiên sẽ thực hiện trên đường đua GP. Frank Stephenson cho biết thiết kế gạt mưa mới dựa trên công nghệ máy bay chiến đấu. Nhưng một chuyên gia ôtô san sớt rằng chỉ cần mất 15 USD để lắp bộ chuyển đổi trên xe là có thể phát ra 30 kHz sóng âm thanh trên mặt kính

Thời của

Giúp tăng thêm tốc độ dòng chảy của nước mưa trên mặt kính. Kể từ khi được một đàn bà có tên Mary Anderson phát minh ra vào năm 1903. Nhưng thiết kế truyền thống của gạt mưa có vẻ đã làm xấu đi vẻ đẹp thể thao của các siêu xe tốc độ.

Nhưng thiết kế truyền thống của gạt mưa có vẻ đã làm xấu đi vẻ đẹp thể thao của các siêu xe tốc độ. Kể từ khi được một đàn bà có tên Mary Anderson phát minh ra vào năm 1903. Theo SongMoi Gạt mưa trên kính chắn gió ôtô ra đời đến nay đã hơn một thế kỷ.

000 USD đến hơn 1 triệu USD. Có dùng sóng âm thanh tần số cao để đẩy lùi mưa hoặc bụi bẩn đọng trên mặt kính. Do vậy. Hãng xe McLaren cho rằng tính khí động học của xe có thể được cải thiện đáng kể. Bây giờ người tiêu dùng cũng đã được tiếp cận với các loại phim dán kính không đọng nước mưa. Ngày nay

Thời của

000 USD đến hơn 1 triệu USD. Không ai có thể phủ nhận vai trò quan yếu của chi tiết nhỏ bé này đã tồn tại suốt chiều dài của lịch sử công nghiệp ôtô thế giới. Ngoài công nghệ sóng âm thanh. Các dòng xe của McLaren có giá bán thường từ 230. Gạt mưa trên kính chắn gió ôtô ra đời đến nay đã hơn một thế kỷ. Giám đốc thiết kế của McLaren. Đó là dự báo của tờ The Sunday Times khi bình luận về công nghệ kính chắn gió mới của McLaren.

Có thể hiểu rằng những chiếc xe trước nhất dùng công nghệ gạt mưa không cần lưỡi trên sẽ có giá không hề rẻ. Ngoài công nghệ sóng âm thanh. Các dòng xe của McLaren có giá bán thường từ 230. Đồng thời nạn trộm phụ tùng cũng giảm bớt. Có sử dụng sóng âm thanh tần số cao để đẩy lùi mưa hoặc bụi bẩn đọng trên mặt kính.

No comments:

Post a Comment