Saturday, December 14, 2013

Tốt hơn Xác định 5 điểm nghi có xác nạn nhân vụ Cát Tường - VnExpress.

Hương Thu

Xác định 5 điểm nghi có xác nạn nhân vụ Cát Tường - VnExpress

Trong trường hợp xác chị Huyền không ở 5 điểm trên. Rồi thiết bị máy xúc. Ông Bằng yêu cầu không dùng biện pháp mò. Ảnh: VTC. "Phương pháp dùng máy địa bức xạ là phương pháp dựa trên cơ sở khoa học. Hai điểm ở cách cầu Thanh Trì khoảng 300 m và 700 m. Rồi ước lượng tính với nhiều nhân tố khác". Một điểm ở gần Bát Tràng. Nó từng được sử dụng để tìm những thứ ở dưới mặt đất như khoáng sản có ích.

Kể cả khảo cổ. Điểm khác ở bãi bồi xã Văn Đức (đều thuộc huyện Gia Lâm) và điểm ở xã Vạn Phúc (huyện Thanh Trì). Thành công của chúng tôi chỉ là 60%. Không phải mới. ". Trước thông báo nhiều người nghi ngờ ưu điểm của chiếc máy địa bức xạ. Mà nên dùng gầu múc sẽ dễ dàng hơn vì xác người có thể ở rất sâu.

Nói cách khác. "Chúng tôi còn dựa vào vật lý cơ thể người. Nilon trôi nổi ra sao. Ông Bằng cữ xác nạn nhân vụ Cát Tường trên sông Hồng bằng thiết bị địa bức xạ. Còn lại phụ thuộc vào việc khai quật. Tiến sĩ Bằng và các đồng nghiệp đã "gạn lọc" gần 50 điểm trên cơ sở xem tốc độ dòng chảy.

Ông đã làm thể nghiệm: đặt xương động vật tại địa điểm cách cầu Thanh Trì khoảng 300 m. Kết quả được đưa ra sau khi phân tích số liệu trong 8 ngày ngần xác nạn nhân vụ Cát Tường cả trên cạn và dưới nước bằng phương pháp địa bức xạ. Ông Bằng nhận định: "Trong vụ việc này.

Tấn sĩ Vũ Bằng cho biết sẽ rà soát lại một số điểm khác trong số gần 50 điểm nghi vấn.

Nói về tỷ lệ thành công. Đội thợ lặn. Hài cốt". Ông Bằng cho hay. Đó chính là một trong những thành phần của môi trường sống. Quặng mỏ. Đặc biệt là tìm mồ mả. Theo tấn sĩ Vũ Văn Bằng. Ông Bằng cho biết. Rồi coi xét khả năng bồi lắng. Để có kết quả tốt. Trọng lượng của nạn nhân. Tấn sĩ Vũ Bằng nói và cho hay nhóm khoa học đang lập vắng gửi cơ quan chức năng.

Nhóm cũng dựa vào độ lắng và phù sa. Đó là những tia được sản sinh bởi hiện tượng bức xạ của những vật chất khác nhau từ dưới đất.

Tuy nhiên thiết bị vẫn chỉ hướng về địa điểm mà ông nghi có thi thể người. Tia đất - địa bức xạ là dạng vật chất bao gồm tuốt tuột những tia phát ra từ vỏ cứng của trái đất và lan tỏa lên mặt đất dưới dạng bức xạ - dạng trường.

No comments:

Post a Comment