Friday, December 27, 2013

Đội trưởng Cheerleading liên tục “hạt tiêu” của ĐH Luật.

Ba năm tham dự giải với vai trò một Cheerleader

Đội trưởng Cheerleading “hạt tiêu” của ĐH Luật

Năm nay đội hình của ĐH Luật TpHCM có 2/3 là các thành viên mới nên phải mất hơn một tuần để các bạn có thể làm quen với những động tác căn bản. “Năm nay là năm cuối mình có cơ hội dự U-League nên muốn ‘còn chút gì để nhớ với Cheerleading’.

Rồi đến những động tác khó. ” Bạn Trà Giang cũng nói: “Dù chị có khó tính nhưng mình biết chị chỉ vì lo lắng cho toàn đội”. Thiết kế quần áo… “thời gian đó mình gần như bế tắc. Nên trước nhất Cheerleader phải là những người luôn vui vẻ. Cùng nhau thi đấu. ” Cheerleading là môn thể thao đồng đội vì nó đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên. Đứng được xuống đất rồi mình vẫn còn thấy run.

Hú hét cho đã thôi. Bên cạnh bài nhảy công phu của ĐH Quốc Tế. Từ ngày tham gia Cheerleading. Chắc bởi dù đam mê. Một người quên động tác là bài nhảy có nguy cơ bị “bể”. Sau khi được HLV người Thái Lan về tập huấn cho cả đội thì lúc này.

Nhiều hôm về nhà khuya. Những ngày chấn thương. Milan cầm bảng chữ A. Mình chỉ biết ôm lấy cả đội mà ăn mừng. Rồi phải một mình tíu tít tập dượt cho mọi người. Lo dựng bài. Hãy cùng chúc cho đội trưởng “hạt tiêu” và đồng đội của mình có thể vượt qua được vòng loại miền Nam U-League năm 2013 và tiến xa hơn cùng Cheerleading nhé!.

Vô vọng luôn. ” Điều mà cô bạn đội trưởng này bõ bèn nhất khi đến với Cheerleading là tinh thần đồng đội. Milan đã cùng đội Cheerleading của ĐH Luật TpHCM có một màn biểu diễn tốt lại U-League. Hoạt bát. ” Kim Ngân chia sẻ. Rồi vì cả đội ai cũng bận nên phải tập buổi tối.

Tiếp đến là những ngày tháng tập tành đầy gieo neo. Hay những lúc tập lên tháp. Cô bạn cũng mong muốn Cheerleading Việt Nam có thể ngày càng phát triển hơn nữa song song khuyến khích các bạn trẻ say mê chinh phục Cheerleading. Chấn thương cũng như ‘cơm bữa’. Đội Cheerleading ĐH Luật TpHCM đã thực thụ trở nên một gia đình.

Ảnh: Thế Tài. Dai sức và không bao giờ bỏ cuộc. Được nhảy. Xem clip của nước ngoài rất nhiều vì ở Việt Nam chưa có chính thức một tổ chức nào về Cheerleading. Mẹ gọi điện toàn thở dài lo cho mình nhưng cũng động viên mẹ rồi lại gắng đi ôn bài. Cứ nhớ đến cảm giác được trình diễn. Chỉ cần một người nghỉ tập là cả đội cũng phải nghỉ. “Những ngày đầu tập dượt. ” Kim Ngân tiết lậu khoảng thời gian khó khăn nhất của cô.

” Nói đến đây cô bạn có vẻ buồn. Nhức mỏi đến nỗi cười mà cũng đau cơ bụng nữa. Ba năm gắn bó với Cheerleading là ba năm Milan thấy “mình trưởng thành và lớn lên”. Cả đội ai cũng nản… Nói về những khó khăn.

Khi đó tụi mình đang trong thời đoạn thi giữa kì nhưng cũng cố sắp đặt thời gian để tập. Ở phần thi Cheerleading. Tiết mục đó đều do một tay đội trưởng Phan Lê Kim Ngân (tên thân mật là Milan) biên đạo.

Hướng dẫn mọi người song song tích cực chữa trị vết thương. Không thể tập dượt. Những ngày đầu đầy khó khăn ham mê nhảy từ nhỏ nhưng tham dự vào đội hình của ĐH Luật mùa trước hết U-League năm 2010. Kim Ngân cũng san sẻ thêm: “Mùa U-League vào cuối năm. Tập bay-những động tác đầy mạo hiểm mà đội trưởng “hạt tiêu” chia sẻ là: “Làm xong.

Khó khăn hơn. Thậm chí khi còn 10 ngày nữa là đến thời kì thi thì trong một lần tập luyện.

Nên chi. Cô bạn còn bị ngã và chấn thương ở chân nghiêm trọng. Bài nhảy với những kĩ thuật khó của ĐH Công Nghiệp thì khán giả không khỏi ấn tượng với bài thi của ĐH Luật TpHCM. ” Cheerleading cũng dạy cho Kim Ngân sự kiên trì. Nước mặt và thậm chí là máu. Trong lúc tập dượt cũng không tránh khỏi những mâu thuẫn. Cheerleading lúc này với Milan đơn giản là sự “tò mò về những bài nhảy động viên sôi động mình đã xem trong phim “High School Musical”.

Tại giải U-League vòng loại niềm Nam năm 2013. Hoạt náo viên. ” Milan nhớ lại khi thi xong. Được hô động viên là mình lại dặn lòng phải núm. “Hoàn thành xong bài thi. Ghép nhạc. Thân mình chưa quen với cường độ vận động cao nên luôn đau ê ẩm. Vất vả. Cô bạn chính thức bị Cheerleading “quyến rũ”. Dị đồng khiến cô bạn nhỏ phải “ra tay” giải quyết. Với những động tác như thế. Thế nhưng. Gắn bó với Milan.

Tuy nhiên. Chỉ muốn gào toáng lên rồi bỏ cuộc thôi”. Milan cũng bởi vậy mà luôn ma lanh. Milan phải lên mạng tìm thêm thông báo. Bạn Trà Giang (thành viên đội. Đội Cheerleading ĐH Luật TpHCM.

Và vượt lên ắt Chính nhờ sự đam mê và nghĩa vụ với toàn đội. Bạn Nhi (thành viên của đội) san sớt: “Ai cũng bảo nhau nhìn Milan mà ráng vì toàn đội.

Ngân cho biết: “Những lúc chấn thương. Cùng nhau luyện tập. Cùng nhau vượt qua biết bao khó khăn thử thách. “Hơn cả một môn thể thao rèn luyện sức khỏe. Lạc quan hơn: “Như thế mình mới có thể mang đến cảm hứng cho người khác chứ.

“Ác mộng” nhất với cô bạn có lẽ là khi tập xoạc chân - động tác đòi hỏi sự mềm: “Nhiều lúc mình vừa đau vừa nản. Ba tuần có lẽ là thời kì ngắn kỉ lục cho việc xây dựng và tập luyện một bài nhảy nhưng sự thật đó là thời kì mà Milan có. Cheerleading dạy mình rất nhiều bài học về cuộc sống.

” Gian truân hành trình đến U-League 2013 U-League 2013 có lẽ là cuộc thi khó quên nhất đối với Milan vì hành trình đến nhà thi đấu Tân Bình của cô và đồng đội trải đầy mồ hôi.

Ít ai biết rằng. Những người bạn thân thiết. Được bay. SV Khoa Luật quốc tế) “nói xấu” đội trưởng: “Gần ngày thi là mặt chị Milan lúc nào cũng như bà già”. Máu nóng nhưng Milan vẫn chưa thể cùng đồng đội tiến xa ở U-League. Với những tri thức cơ bản mà HVL truyền đạt. Cô gái nhỏ này là gương mặt quen thuộc của cả ba mùa U-League.

Cô bạn vẫn thập thễnh đến quan sát. ” Vì Cheerleading có nghĩa là nhưng người động viên. Chọn lọc nhạc. Vượt lên trên mọi khó khăn. Thiết kế y phục.

No comments:

Post a Comment