Thursday, December 12, 2013

Champions mọi người đọc League: Những trận cầu đỉnh cao có thể diễn ra ở vòng 1/8.

16 cái tên góp mặt tại vòng loại trực tiếp năm nay được chia làm 2 nhóm: Nhóm 1 (những đội dẫn đầu mỗi bảng): Man United

Champions League: Những trận cầu đỉnh cao có thể diễn ra ở vòng 1/8

Lượt về diễn ra sau đó 1 tuần. Atletico Madrid. Arsenal. Schalke 04. LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành lễ bốc thăm phân cặp vòng knock-out Champions League 2013-2014 tại Nyon. Kiên cố cuộc chiến khốc liệt ở tuyến giữa sẽ là chủ chốt xem bên nào sẽ là người đi tiếp. Nhóm 2 (những đội nhì bảng): Leverkusen. 1. PSG. Bàn thắng của Kaka giúp Milan giành chiến thắng trước MU tất thảy mọi CĐV đều còn nhớ màn biểu diễn chói sáng của Kaka trong năm 2007 khi một mình thiên thần người Brazil đã giúp AC Milan vượt qua cả 3 đội bóng Anh quốc để giành chức quán quân Champions League và sau đó đoạt luôn QBV.

Trong quá khứ. Thẻ đỏ nguy hại của Persie từng khiến Arsenal để thua trước Barca Năm nay.

Để tạo nên màn sống mái đỉnh cao khôn xiết đáng xem nếu nó được diễn ra

Champions League: Những trận cầu đỉnh cao có thể diễn ra ở vòng 1/8

Silva. Sân Estadio da Luz (Benfica - Bồ Đà Nha) với sức chứa 65 nghìn chỗ ngồi sẽ là nơi đăng cai trận chung kết của bóng đá châu Âu mùa giải 2013-2014.

Sức mạnh của đồng tiền sẽ được kiểm chứng sau trận đấu này Những Ibrahimovic. Olympiacos. AC Milan. Bayern Munich. Đặc biệt là trong trận chung kết năm 2006 khi các học sinh của Wenger đã để thua ngược 1-2 dù đã dẫn trước đội bóng xứ Catalan với bàn thắng của Campell. Man City. Aguero. PSG - Man City Trận đấu kim tiền giữa 2 đại gia mới nổi của bóng đá châu Âu hứa hẹn sẽ khôn cùng hấp dẫn khi đây là phép thử để chứng tỏ ai đang tiêu tiền sáng dạ hơn.

Các trận lượt đi vòng knock-out sẽ diến ra vào rạng sáng 19 và 20/2 (giờ Việt Nam ). Thụy Sĩ. Barcelona - Arsenal Hai đội bóng với lối chơi có khá nhiều điểm tương đồng này nếu gặp nhau tại vòng 1/8 thì thực sự sẽ trở thành một bữa tiệc tấn công đối với NHM

Champions League: Những trận cầu đỉnh cao có thể diễn ra ở vòng 1/8

Dortmund. Sẽ đọ sức cùng Yaya Toure. Barcelona. Vào thứ Hai tới. Thể thức bốc thăm sẽ là 8 đội nhóm 1 gặp 8 đội của nhóm 2.

2. Đặc biệt là trong trận bán kết gặp Man United. Kaka đã ghi đến 3 bàn sau 2 lượt trận để đưa Milan vào chung kết gặp Liverpool. Man United - AC Milan Nếu diễn ra thì đây có thể được coi là trận đấu đáng xem nhất vòng 1/8 Champions League năm nay.

Galatasaray. Không loại trừ khả năng vòng đấu loại trực tiếp này sẽ chứng kiến một số trận đấu đỉnh cao của bóng đá thế giới.

Các đội không cùng quốc gia và không cùng bảng đấu sẽ gặp nhau. Với cách chia như vậy hứa hẹn sẽ tạo ra những cuộc đối đầu khôn cùng quyến rũ đối với người hâm mộ

Champions League: Những trận cầu đỉnh cao có thể diễn ra ở vòng 1/8

Arsenal đã nhiều lần đã phải gục ngã trước sức mạnh đáng sợ của Barca với ngòi nổ Leo Messi. Đặc biệt nửa đỏ thành Milan với 7 chức vô địch C1. 2 đội chưa có bất cứ lần gặp nhau nào tại Champions League và đều là ẩn số đối với nhau.

Tuy đã suy yếu nhiều so với chính mình trong thời đại hoàng kim nhưng cả Man United lẫn AC Milan đều vẫn là những đội bóng hàng đầu tại Châu Âu với thành tích khôn xiết đáng nể. Khi Barca đã có được sự bổ sung Neymar thì Arsenal cũng không hề kém cạnh khi đang sở hữu nhạc trưởng người Đức Mesut Ozil cùng hàng tiền vệ đầy sáng tạo.

Ngoại giả còn có rất nhiều cặp đấu đáng chú ý có thể diễn ra: Real Madrid – Man City; Real Madrid – Arsenal; Real Madrid – Milan; PSG – Arsenal; PSG – Milan; Bayern Munich – Arsenal; Bayern Munich – Milan; Chelsea – Milan; Dortmund – Man City; Dormund – Milan; Atletico – Man City; Atletico – Arsenal; Atletico – Milan; Barca – Man City. Real Madrid.

Pastore. Zenit. Lộc Trần. Chelsea. 3. Cavani.

No comments:

Post a Comment