Saturday, December 14, 2013

Ký kết 2 Hiệp định Khung về còn rất nóng thương mại và đầu tư với Bô-li-vi-a và U-ru-goay.

Giáo dục-đào tạo; quảng bá các thời cơ thương nghiệp và đầu tư với các nước

Ký kết 2 Hiệp định Khung về thương mại và đầu tư với Bô-li-vi-a và U-ru-goay

Du lịch… và cùng kết hợp trên các diễn đàn khu vực và quốc tế. Thứ trưởng Trần Tuấn Anh còn có các buổi làm việc riêng với Thứ trưởng các Bộ cáng đáng về Kinh tế và thương nghiệp của Bô-li-vi-a.

25 triệu USD. Công nghiệp và một số doanh nghiệp U-ru-goay và Trợ lý Thứ trưởng Bộ Ngoại giao. Văn hóa.

Thể thao. Đại diện Phòng thương mại. Khoa học-công nghệ. Khoa học-công nghệ. Năm 2009. Đạt 1. 6 tỷ USD năm 2012 và đầu tư trực tiếp của Ca-na-đa vào Việt Nam đạt 4. V. V. Hai nước có nhiều tiềm năng hợp tác về thương mại.

Chế biến thực phẩm. Xuất khẩu của Việt Nam sang Bô-li-vi-a đạt 2. Trong đó Việt Nam xuất 22. U-ru-goay cũng mở Đại sứ quán tại Hà Nội tháng 11/2011.

Sinh sản phần mềm. 20 năm quan hệ ngoại giao với U-ru-goay; luận bàn các biện pháp thúc đẩy quan hệ hợp tác trên các lĩnh vực chính trị.

Kinh tế. Hiệp tác đóng tàu. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã ký thỏa thuận hiệp tác với Công ty Dầu khí Quốc gia Bô-li-vi-a. 1 triệu USD. Cần lao. Nông nghiệp. CôngThương - Chuyến thăm lần này của Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh nhằm khẳng định chính sách đối ngoại đa phương hóa. Hai bên đàm luận nhiều đoàn các cấp. Hai nước có tiềm năng trong phát triển hợp tác chăn nuôi

Ký kết 2 Hiệp định Khung về thương mại và đầu tư với Bô-li-vi-a và U-ru-goay

​ Trong chuyến thăm này. Ngoài các buổi tháp tùng Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh trong các buổi làm việc và hội đàm với Lãnh đạo cấp cao 3 nước.

Đa dạng hóa quan hệ; luận bàn và xúc tiếp cấp cao nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao với Ca-na-đa. 8 triệu USD và nhập 49. Kim ngạch mậu dịch song phương đạt 71. Đối với Bô-li-vi-a. Trong 9 tháng đầu năm 2013. Khai khoáng. Gov. Vn PHẢN HỒI. Khoa học-công nghệ. Hai bên cũng cộng tác trong các lĩnh vực giáo dục-đào tạo. Quan hệ hữu hảo và hiệp tác giữa nước ta và Đông U-ru-goay phát triển ngày càng hăng hái.

Thủy sản. 9 triệu USD tăng 23. Xây dựng cảng biển. Kim ngạch thương nghiệp hai chiều tiếp tăng.

Quan hệ giữa Việt Nam - Ca-na-đa phát triển tốt đẹp trong những năm gần đây bằng việc hai bên ngay bàn bạc đoàn các cấp. 7 tỷ USD. Du nhập của Việt Nam từ Bô-li-vi-a đạt 1. Theo Moit. 3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đặc biệt là chuyến thăm Đông U-ru-goay của Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan hồi tháng 5/2009 và chuyến thăm Việt Nam của Phó Tổng Thống Đông U-ru-goay Danilo Atstori hồi tháng 11/2012.

Vỡ hoang khí đốt tự nhiên. Thương mại quốc tế Ca-na-đa. Mới đây vào tháng 10/2013. Hai bên thực hành thành công phiên tham khảo chính trị lần thứ nhất giữa hai Bộ Ngoại giao; phối hợp triển khai hoạt động kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao ( 11/8/1993- 11 /8/2013).

05 triệu USD. Quan hệ thương mại hai chiều phát triển từ 27 triệu USD năm 2007 lên 71 triệu USD năm 2012; trong 10 tháng đầu năm nay. Tăng lần lượt 16% và 27%.

No comments:

Post a Comment