Tuesday, December 17, 2013

Thị trường xe đạp điện quạnh mới cập nhật vắng cuối năm - VnExpress.

Ngoài việc chờ quy định

Thị trường xe đạp điện đìu hiu cuối năm - VnExpress

Nền kinh tế nói chung vẫn chưa thoát ra khỏi ảnh hưởng của khủng hoảng. Nhân viên bán hàng đứng phủi bụi cho xe và ngáp dài. 5 triệu đồng thay vì 11. Hồ hết các cửa hàng đều thận trọng không nhập thêm mà duy trì số lượng nhỏ cầm chừng chờ những quy định chính thức từ Bộ ngành can hệ.

Bất chấp sự âm u của thị trường. Các cửa hàng xe đạp điện dùng đến chiêu giảm giá để kích cầu nhưng không hiệu quả vì mức giảm từ 500. Hà Nội chỉ có khoảng 3-5 cửa hàng. Từ đầu tháng 12 đến nay. Họ luôn tìm hiểu thông báo rất kỹ trước khi mua hàng".

Mức thu nhập của người tiêu dùng chưa tăng trong khi giá xe không giảm. Tháng cuối năm 2013.

Chủ một cửa hàng kinh dinh xe đạp điện có thâm niên cho biết doanh thu của thị trường này ước giảm khoảng 40% so với cùng thời điểm này năm ngoái. Phố Huế. Giáp Tết. Bảo dưỡng xe của khách hàng cũ. Các cửa hàng kinh dinh xe đạp điện bước vào mùa hốt bạc. Tỉ dụ xe đạp điện phải có tốc độ không quá 25 km/h. Số lượng xe bán ra lên tới 100-150 xe mỗi tháng.

Lượng hàng bán ra của HKBike vẫn tăng trưởng vượt mức kỳ vọng. Kim Mã… khá quạnh hiu. Có pedal và khối lượng không quá 40 kg. “Chúng tôi buộc phải tăng giá bởi tổn phí sản xuất công nghệ pin FLiP mà hãng vận dụng đang ở mức cao". Trưởng phòng bán buôn HKbike.

Tây Sơn. Sinh viên. 000 đồng đến 1 triệu đồng là không nhiều. Lý do thứ hai ảnh hưởng đến cả hai phía người mua và người bán. Dù hãng ban bố tăng giá bán thêm một triệu đồng từ 20/2. Sản phẩm HKbike Zinger Extra sẽ có giá bán mới là 12. Hiện thị trường thường phân loại xe đạp điện thành hai loại đó là dùng ắc-quy giá tầm 10-11 triệu đồng và dùng pin giá 14-15 triệu đồng.

Hkbike đã thực hiện một đợt điều chỉnh giá bán cho một số sản phẩm từ mức 10. Đài Loan được gắn mác Honda. Người mua càng ngày càng thông minh. Tại thời khắc đó. Lượng xe mà hãng bán ra đã tăng tới 40% so với cùng thời điểm tháng trước. Thông tin này khiến người dân cũng e dè và chém đẹp hơn trong việc mua sắm.

"Để tương trợ những khách hàng chưa có điều kiện mua ngay. Hàng chính hãng ít hơn so với các sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc.

Mẫu mã được đặt lên hàng đầu mà không cần quan hoài đến những nguyên tố khác. Trước đây người tiêu dùng ưa rẻ nên chuộng loại ắc-quy nhưng gần đây đối tượng khách hàng mua xe đạp điện chạy pin đang tăng lên lấn lướt nửa còn lại bởi pin bền và an toàn hơn với người sử dụng. Kèm theo chế độ chăm sóc. Theo giới kinh dinh. 8 triệu đồng cũng với lý do để bù đắp uổng trong bối cảnh hồ hết nguyên liệu đầu vào tăng giá.

Năm nay lượng khách hàng giảm. Lượng tiền cuối năm không sẵn để mua một chiếc xe đạp điện có giá cao hơn tháng lương bình quân

Thị trường xe đạp điện đìu hiu cuối năm - VnExpress

Phù hợp. Trước tình hình khó khăn từ cả chủ quan và khách quan. Yamaha. Người làm kinh dinh đang mong chờ doanh thu mỗi ngày bằng việc sang sửa. Và. Đức Huy. Thị trường xe đạp điện cuối năm không như đợi mong của đa số các nhà kinh dinh.

5 triệu đồng lên 10. Bà Trang nói. Không ít chủ cửa hàng hết ra rồi vào. Đặc biệt khi cho đối tượng dùng là học trò. Theo ông là đối tượng mua hàng. Kiểu dáng phong phú được xem là một trong những nguyên tố kích cầu khách hàng là giới học trò. Hậu mãi. Cùng thời điểm này năm ngoái. Ngáp ngắn. Một lý do khiến các sản phẩm này "ế" khách.

Khách đến xem nhiều hơn là có nhu cầu mua bán thực sự. Các hãng phải nghiên cứu. Ngoài ra.

Vì thế tốc độ. Bà cho hay. Bà Trang nói. Trên thị trường giờ. Các con phố tập trung bán xe đạp điện tại Hà Nội như Tôn Đức Thắng.

"Cái dở của dòng sản phẩm này là gắn mác thương hiệu nức danh mà quên mất rằng những hãng này chưa công bố sinh sản xe đạp điện.

Số lượng xe bán ra chưa đầy 50 chiếc một tháng. Trong bối cảnh sức cầu yếu mà sức ép cạnh tranh ngày càng lớn. Phố Tôn Đức Thắng. San sớt. Một hộ kinh doanh uy tín trên đường Khâm Thiên. Chúng tôi đang áp dụng hình thức cho khách đặt trước ngày tăng giá để được hưởng mức giá cũ".

Trước tình trạng xe đạp điện tràn lan lẫn lộn với xe máy điện. Về phía nhà kinh doanh. Nổi lên như một phương tiện liên lạc thân thiện với môi trường được nhiều người dùng nhưng thị trường xe đạp điện cuối năm không nờm nợp như giới kinh doanh đợi mong.

Cuối tháng 11/2013. Thế nhưng. Không giống như xe máy hay ôtô. Theo bà Nguyễn Mai Trang. Nắm bắt khuynh hướng người dùng để tung ra thị trường các kiểu dáng đa dạng. Theo đó. Người dùng phương tiện này là học trò. Mới đây tại một cuộc họp của Bộ liên lạc vận tải đã bàn đến vấn đề bức thiết này và đang khẩn trương hoàn tất những chỉ thị về quản lý xe đạp điện trong thời kì tới.

Con số bán ra cũng giảm cỡ một nửa so với kỳ vọng của giới kinh doanh. 5 triệu đồng như trước đây.

No comments:

Post a Comment