Thursday, October 3, 2013

Phong cách Góc Nhìn: Tuyển U23 VN - cửa mở hay cửa đóng?.

(Theo thethaohcm)

Góc Nhìn: Tuyển U23 VN - cửa mở hay cửa đóng?

Mọi đổi thay nếu có cũng chỉ diễn ra sau khi hai trận đấu gặp Garatasaray và Santos trên sân Thống Nhất, nhưng khi hai trận đấu này chấm dứt, cho đến giờ ông Phúc vẫn chưa có ý định bổ sung nhân lực. Trong hai trận đấu tập huấn vừa qua, ông Phúc chỉ tiến hành 7 sự đổi thay trong khi chúng ta có tối đa 12 chọn lọc trong việc thay người.

Thành ra, dù ông Phúc vẫn nói “cửa vẫn mở cho các cầu thủ còn lại” nhưng bản chất là “cửa đã đóng” rồi.

Nhiều người cho rằng gọi như thế là ít, bỏ sót nhân kiệt và không tạo được bầu không khí cạnh tranh lành mạnh. Nhưng từ nay đến thời điểm đó bộ khung của U. Tiền vệ này dính chấn thương dây chằng và không thi đấu 2 trận vừa qua nhưng ông Phúc khẳng định sẽ chờ anh đến phút cuối.

Chẳng hạn, trường hợp của Ngô Hoàng Thịnh. Ngay từ đầu việc HLV Hoàng Văn Phúc chỉ gọi 25 cầu thủ để chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng ở SEA Games 27 đã gây ra những phản ứng trái chiều. Quyết định chờ Hoàng Thịnh là đầy tính mạo hiểm bởi tiền vệ này cần rất nhiều thời gian mới có thể phục hồi. 23 gần như đã hoàn chỉnh và nhịp cho người mới là không nhiều. Đó là chưa tính tới việc sau khi hồi phục, liệu cầu thủ SLNA có tìm được tư thế tốt nhất và theo kịp giáo án của HLV hay không.

Một số cầu thủ chưa có dịp ra sân sẽ được tạo điều kiện thi đấu trong chuyến tập huấn ở Myanmar vào đầu tháng 10 tới.

Nên chi, dịp cho những người mới chỉ thực sự đến trong trường hợp có ai đó bị chấn thương, nếu không thì phải chờ đến sau BTV Cup vào cuối tháng Mười.

No comments:

Post a Comment