Sunday, November 10, 2013

Bộ VH-TT-DL mới nhất không ủng hộ VFF?.

VFF sẽ tiến hành bầu chức chủ toạ mới

Bộ VH-TT-DL không ủng hộ VFF?

VFF vừa qua đã gửi công văn tới Tổng cục TDTT. Ông này nói thêm.

Bộ VH-TT-DL hiện vẫn chưa có thông báo nào về việc liệu có thay đổi chủ trương trên hay không. Ý kiến của Bộ VH-TT-DL là vị trí chủ toạ VFF cần do một người nhà nước đảm trách. Thành ra VFF không nhất mực phải tách việc bầu cử và tổ chức Đại hội thường niên làm 2 tuổi”.

Ý kiến trước đây của Bộ VH-TT-DL là VFF nên hoàn thiện cơ cấu nhân sự lãnh đạo mấu chốt rồi mới tổ chức đại hội. Cụ thể là sau khi tiến hành chỉnh sửa và duyệt Điều lệ thì các Liên đoàn mới thực hiện bầu Chủ tịch”. Sẽ đưa ra quyết định rốt cuộc khi tổ chức đại hội. Một lãnh đạo ngành Tổng cục TDTT hôm qua cũng cho biết thêm: “Trên thực tại Điều lệ VFF cho dù đã chỉnh sửa và được Đại hội VFF ưng chuẩn thì vẫn cần sự ưng chuẩn của Bộ Nội vụ mới chính thức có hiệu lực.

Kế hoạch của chủ toạ Nguyễn Trọng Hỷ chưa được Bộ VH-TT-DL hài lòng Một số nguồn tin cho biết. Ông Trung nói. Trở lại với công văn xin tổ chức Đại hội thường niên của VFF. Theo chủ toạ Nguyễn Trọng Hỷ. Ông Hỷ không phủ nhận nhưng cũng không khẳng định mà cho biết. Bộ Nội vụ trong khi đó chỉ coi xét về quy trình. Việc lấy quan điểm các thành viên Ban chấp hành và tổ chức thành viên đã được VFF thực hành xong từ ngày 22/10.

Tại Đại hội thường niên. Theo ông Phan Đình Tân. Đàm đạo với báo chí cuối tuần qua. Đối với công tác tổ chức đại hội. VFF đã gửi công văn xin quan điểm các cơ quan quản lý nhà nước. Thủ tục. Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ có thể sẽ tháo lui để nhường quyền cho Phó Chủ tịch Lê kiêu hùng lên tạm quyền.

Phê duyệt Điều lệ mới đã được chỉnh sửa. Bộ đang cân nhắc quyết định. Vào quý I/2014. Cũng theo lãnh đạo nói trên. Đây là một bước chuẩn bị để ông Dũng tranh cử chức chủ toạ VFF nhiệm kỳ VII. Ứng viên của Bộ VH-TT-DL. VFF và cá nhân ông Nguyễn Trọng Hỷ trong thời gian vừa qua đã biểu thị quan điểm ủng hộ Phó chủ toạ Lê kiêu hùng trong cuộc đua vào ghế chủ toạ.

“Tuy nhiên. Lý do bởi nếu chia làm 2 tuổi sẽ tốn thời gian và gây quấy quả. Tuy nhiên. Nội dung chính của đại hội này là tổng kết nhiệm kỳ cũ.

Nhưng hiện vẫn đang chờ câu đáp. Phó Chánh văn phòng kiêm Người phát ngôn Bộ VH-TT-DL Phan Đình Tân cho biết. Tiếng nói của Bộ VH-TT-DL với nhân cách Bộ chủ quản có vai trò quan yếu. Nếu đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thì sẽ duyệt.

Bộ VH-TT-DL và Bộ Nội vụ để xin cấp phép tổ chức Đại hội thường niên nhiệm kỳ VI. Dự kiến sau đó. Tuy nhiên. “Về cơ bản công tác chuẩn bị của chúng tôi đã hoàn thành nên cũng muốn tổ chức sớm bởi để lâu quá dư luận lại nghi ngại. Quyết định như thế nè của Bộ VH-TT-DL và Bộ Nội vụ.

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết. VFF sẽ tuân thủ”. Ông Tân cũng nêu quan điểm là VFF nên tổ chức Đại hội thường niên và bầu chủ toạ cùng thời khắc.

Hiện giờ ý kiến của Bộ có đổi thay hay chưa thì tôi không được rõ”. Chủ toạ Nguyễn Trọng Hỷ cho biết: “Đây là quy trình đã được FIFA khuyến cáo đến các Liên đoàn bóng đá thành viên. Bàn bạc với báo chí. Thứ trưởng Lê Khánh Hải trong khi đó sẽ không tranh cử. Về điểm này.

No comments:

Post a Comment