Sunday, November 10, 2013

Gần 25 tỷ đồng chỉnh tranh bảo tàng phố cùng đọc lại Lãn Ông.

Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động được tổ chức như triển lãm giới thiệu tranh

Gần 25 tỷ đồng chỉnh tranh bảo tồn phố Lãn Ông

Phát huy văn hóa truyền thống đặc trưng của người Hà Nội. Phố Lãn Ông chuyên bán Đông Nam dược truyền thống (Ảnh Internet) Người dân sẽ bỏ kinh phí để cải tạo bên trong các ngôi nhà cổ theo một số mẫu kiến trúc truyền thống.

Hồng Khanh Nhà mặt tiền phố cổ không được xây quá 3 tầng Hai bố con trong căn nhà 5 m2 giữa phố cổ Hà Nội Dân càng đông mà đất phố cổ không nở ra được Hà Nội: tái “khởi động” di dời hơn 6. Dự án có tổng vốn đầu tư gần 25 tỷ đồng từ ngân sách của quận Hoàn Kiếm cho phần mặt đứng và lớp nhà thứ nhất của một số công trình điển hình.

Tuần lễ di sản văn hóa ca trù… Thông qua đó các giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể của phố cổ Hà Nội sẽ được suy tôn đồng thời góp phần nâng cao nhận thức người dân trong việc bảo tàng. Đây là một trong số những hoạt động điển hình nằm trong chuỗi các sự kiện do Ban quản lý phố cổ tổ chức nhân ngày Di sản văn hóa Việt Nam (ngày 23 tháng 11).

Dự án dự định hoàn tất vào quý IV năm 2014. Hà Nội). Trên địa bàn phường Hàng Bồ (quận Hoàn Kiếm. Theo đó. Phố Lãn Ông được giới hạn từ phố Thuốc Bắc đến phố Chả Cá. 000 hộ dân phố cổ.

No comments:

Post a Comment