Sunday, November 10, 2013

Chia sẻ ngay Việt Nam cho tôi thời cơ thực hành ước mơ.

- Làm thông ngôn ở Việt Nam có thể không khó

Việt Nam cho tôi cơ hội thực hiện ước mơ

Tôi mất hơn 8 tháng học tiếng tại Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân bản TP Hồ Chí Minh. Tôi sẽ được ra mắt khán giả Việt trong vai trò của một diễn viên hài.

Được diễn tại nhà hát tỉnh thành nơi tôi sống khi học cấp 2. Hồng Vân. Được bố và những người bạn Việt Nam hướng dẫn tận tâm. - Cảm ơn anh và chúc anh thành công!. Rồi học chuyên ngành công nghệ thông báo tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

Được khán giả Việt Nam đón nhận. Nhưng nghệ thuật lại là một việc khác. Tôi cảm thấy mình không lẻ loi. Hài kịch là mảnh đất nghệ thuật khá cởi mở. Tôi gặp một tai nạn kinh hoàng. Đây có lẽ là quãng thời gian chật vật nhất của tôi ở Việt Nam. Khi tôi ngỏ ý làm album. Nhiệt tình và thân thiện của con người nơi đây mà còn bởi Việt Nam cho anh cơ hội thứ hai. Tôi phải từ bỏ nghề diễn.

Tôi đã tìm hiểu và biết khá nhiều diễn viên hài được yêu thích tại Việt Nam như Hoài Linh. Còn hiện giờ.

Lúc đó. “Câu chuyện của Aslan” là sản phẩm âm nhạc mà tôi ước ao từ lâu. Quang Thắng. Bạn biết đấy. Anh ấy đã giúp tôi phát hành online bài hát đầu tiên. - Anh từng gặp tai nạn và cuộc sống đổi thay từ đó. Được anh ấy mời tham gia một số chương trình. Tôi rất buồn và không biết đấu cuộc sống như thế nào. Làm thế nào mà anh hòa nhập nhanh đến vậy? - quả thực là học tiếng Việt rất khó.

Khi mất khả năng lao động thì chẳng có ai muốn mời bạn làm việc. Tôi nhận lời. Khi làm trợ giảng cho một trường quốc tế. - Với một người hoàn toàn không biết chút nào về Việt Nam. Tôi cũng được Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam ủng hộ và kêu gọi tài trợ cho album này.

Năm lớp 9. Không ngờ đã thành hiện thực. - Cơ duyên nào đưa anh tới Việt Nam. Rồi ngẫu nhiên tôi gặp ca sĩ Khánh Phương. Khát khao được sống và cống hiến cho nghệ thuật. Sau đó. Tôi dần tìm thấy dịp mới trong công việc và thêm yêu đất nước Việt Nam. Học xong. Thậm chí. Để lại tìm thấy niềm say mê với nghệ thuật? - Vào lúc khó khăn nhất. Lúc đầu chỉ là hát chơi. Khánh Phương đã giúp tôi tận tình.

Tôi đang rất hạnh phúc với album âm nhạc mới của mình. Nhưng giờ đây anh đã trở lại với hình ảnh của một người đàn ông giàu nghị lực. Khi ra viện. Tôi đã gặp Hoài Linh. Họ ngỏ ý đưa tôi đến Việt Nam học tiếng Việt để làm thông dịch. Tôi ra Hà Nội làm phiên dịch.

Việt Nam là tổ quốc cởi mở. Anh có thể san sẻ quãng thời kì khó khăn của mình? - Tôi từng là một diễn viên hài. Bạn bè nhận xét rằng tôi “có giọng”. Đôi lúc tôi thể hiện ca khúc bằng tiếng Việt. Đặc biệt là trở nên ca sĩ. Nếu không quá riêng tư. Aslan từng mang cảm giác mặc cảm của người khuyết tật. Đàm đạo với phóng viên Báo Hànôịmới.

Hy vọng rằng. 80% là tôi sẽ bị liệt. Nghĩ rằng ở một đất nước mới sẽ dễ dàng bắt đầu một cuộc sống mới. Sau nhiều đợt phẫu thuật do bác sĩ người Đức. Tôi bị mất trí tưởng. Quang “tèo”. Trong mai sau gần. Aslan nói. Anh có ý định trở lại với hài kịch? - Tôi đang nghĩ đến điều đó.

Tôi không có cảm giác mặc cảm khi đến giang san các bạn. Tình cờ tôi biết một doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ đang có hướng phát triển tại Việt Nam. Nếu phẫu thuật không thành công thì có thể mất mạng. Giúp anh được làm những điều mình mơ ước. Các bác sĩ ở Thổ Nhĩ Kỳ nói rằng.

Lúc đó tôi hoàn toàn thiếu thông tin về đất nước các bạn. Anh phát hiện khả năng ca hát của mình từ khi nào? - Từ bé tôi đã thích hát. Đặc biệt với người nước ngoài. Giờ thì tôi thấy mình may mắn vì đã hành động đúng. Lại phát âm tiếng Việt chuẩn và tôi có thể trở thành ca sĩ nếu chịu khó rèn luyện. - Ở Việt Nam. Anh yêu Việt Nam không chỉ bởi sự đôn hậu.

Tôi vui lắm. Nói thật. Thổ Nhĩ Kỳ thực hành.

No comments:

Post a Comment