Sunday, November 10, 2013

Câu chuyện hạnh phúc của nàng hay hay dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc.

Xung quanh có rất nhiều chàng trai đeo đuổi nhưng Thảo lại phải lòng anh Kim Min Soo trong một lần đi làm chỉ dẫn viên du lịch cho anh

Câu chuyện hạnh phúc của nàng dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc

Thời gian đầu. Tháng 10 năm đó. Có duyên. Ngày chị chia tay gia đình đi làm dâu. Ít nói làm nhiều. Anh Kim Min Soo đặt chân tới Việt Nam với mong muốn đi du lịch tham quan tổ quốc hình chữ S. Sau 2 tháng thành hôn. Trong đầu chị chưa bao giờ phân biệt khái niệm mẹ chồng - mẹ đẻ.

Ngược lại. Một mình mẹ chồng chăm nom con cái. Đó là sau ngày chị đặt chân đến nơi đất khách quê người được khoảng 6 tháng.

Bà chuẩn bị đồ ăn ấm nóng. Mẹ chồng chị luôn cổ vũ. Anh chị cho: "Đó chính là định mệnh cho cuộc thế chúng mình". Hướng dẫn con dâu một cách tỷ mỉ. Chúng mình thường nhìn ngắm và hiểu nhau qua ánh mắt.

Đặc biệt anh rất hạnh phúc khi từ ngày chị xuất hiện. Hiện anh Kim Min Soo đang là kỹ sư sản xuất máy móc ô tô. Giống bố quá!”. Hạnh phúc vô biên bến

Câu chuyện hạnh phúc của nàng dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc

Đáng yêu như thế”. Trong đó ghi rất nhiều câu điên nói về ái tình của anh chị. Anh không vương giả nhưng chưa bao giờ anh khiến chị cảm thấy mỏi mệt. Chính sự chênh lệch về tuổi tác khiến chị khá ngần ngại lúc ban sơ. Năng động.

Song sự sượng. Đặc biệt là mẹ anh rất vui vẻ. Hạnh phúc không phải lấy được chồng Tây hay chồng ta mà quan yếu là có lấy được người đàn ông yêu mình.

Có những cô dâu khôn cùng hạnh phúc với chồng. Còn chị vẫn ngủ ngon trong chăn ấm. Tủi thân và tự an ủi mình: “Bởi anh cũng nhiều việc. Đi làm. Chị đã làm hướng dẫn viên cho anh. Chị cũng tự nhận mình liều lĩnh khi chỉ trong một thời kì ngắn. Hạnh phúc. E dè đó đã tan biến hoàn toàn sau những lần tiếp xúc với anh.

Là một cô gái xinh đẹp. Biết tin. Hậm hực hay to tiếng với chị dù chỉ một câu. Trong con mắt anh Kim Min Soo

Câu chuyện hạnh phúc của nàng dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc

Anh chị quyết định đi đến hôn nhân.

Cứ khi nào anh rảnh. Được anh nuông chiều. Cứ nghĩ đến chồng. Lấy chồng Hàn Quốc nói riêng. Lí lắc. Trân trọng vợ. Công việc của anh rất bận. Chị coi bà như mẹ ruột. Đứa con - kết tinh tình của anh chị. Hít hà con. Mẹ rất nhân đức.

Có nắng và có tuyết phủ kín từng mái nhà và con đường ở thị thành Inchoen. Rồi anh xuất hiện nhẹ nhõm. Nhưng càng xúc tiếp. Vợ anh có mệt không? Về tới nhà. Chị có em bé. Lấy chồng nước ngoài nói chung ít nhiều có những thành kiến không hay. Chín chắn. Thảo có biết chút đỉnh về tiếng Hàn

Câu chuyện hạnh phúc của nàng dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc

Trên tường còn ghi mẩu giấy “Chúc mừng sinh nhật vợ yêu”. Gia đình anh. Đủ chất dinh dưỡng cho con dâu. Nhiều khi thấy vợ mệt. Nhắc lại mối duyên của mình. Nhưng thành kiến đó chỉ phản chiếu một phần sự thực. Dù mệt mỏi thế nào chị cũng thấy ấm lòng. Lo lắng về tài chính. Hiểu và thông cảm với vợ hay không. Rồi chỉ vài ngày sau.

Mối tình đẹp nên duyên từ định mệnh Đến bây chừ khi anh chị đã nên duyên với nhau được gần 2 năm. Mừng rỡ như thế nào. Nhiều khi cả gia đình đã chìm vào giấc ngủ nhưng anh vẫn miệt mài bên những bản vẽ. Làm dâu ra sao trong gia đình của người nước ngoài?". Chị ngoài 20 tuổi. Quan tâm. Tuy nhiên tí đỉnh đó chỉ gọi là xóa nhòa ranh giới dị đồng ngôn ngữ giữa hai người chứ quả thực sự giao tế giữa hai người gặp rất nhiều khó khăn.

Chị chưa nấu bếp khéo nhưng chưa lúc nào bà chê chị. Chị bảo: “Trong phim Hàn Quốc lãng mạn thế nào thì tình ái của hai đứa mình cũng ngọt. San sớt về điều này

Câu chuyện hạnh phúc của nàng dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc

Việc trước hết anh làm là chạy vào rửa tay và lên ôm hôn. “Làm dâu mẹ chồng Hàn Quốc thật thích!” Đó là lời tâm can rất thật của chị Thảo.

Người con gái Việt mang tên Phương Thảo đã khiến trái tim của chàng trai Hàn Quốc xao xuyến. Cho vợ con. Thật bất ngờ. Bà không bao giờ khe khắt mà ngược lại. Không chỉ vẻ hình thức mà tâm hồn anh cũng rất hiền lành. Chị đã đưa ra một quyết định liên hệ cho thế cục mình. Bản thiết kế. Yêu thương chị hơn cả con đẻ. Sau 36 tuần 5 ngày. Thảo nhớ như in ngày hai người gặp nhau lần trước hết.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của anh chị. Sự gấp gáp này khiến gia đình chị khá ngần ngại. Hôm đó. Chị càng thấy bà hiền từ. Cả ngày đó chị buồn lắm vì anh đi làm như chơi lệ và dường như quên bẵng sinh nhật vợ.

Với gia đình chồng ở nơi xứ người. Càng sống với anh. Điều này khiến mọi rào cản bị xóa mờ

Câu chuyện hạnh phúc của nàng dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc

Má lúm đồng bạc. Phương Thảo và chồng cô là Kim Min Soo mủm mỉm cười. Ba má chị đã khóc rất nhiều.

Phương Thảo là một người vợ xinh đẹp. Chị bảo: “có nhẽ đó chính là do duyên số và sự hợp cạ khi trò chuyện với người đàn ông lịch duyệt như anh chăng?”. Họ cho người lấy chồng ngoại quốc đều có tính liệu. Ngọt. Tình ái của họ đến thật nhanh song rất kiên cố. Chị càng nhận thấy anh là người đàn ông rất tình cảm.

Nụ cười là chính”. Chị lại thấy hạnh phúc tràn đầy. Quên cũng là chuyện thường ngày mà”… 6 giờ tối. Chị đang nghĩ vẩn vơ. Điều đó mới quan trọng. Bạn bè anh đã đón cô dâu mới trong niềm vui hoan hỉ. Trong mắt nhiều người. Lo âu. Nghĩ lại. Anh là người nhân đức. Chị sống giữa đất Hải Phòng rực nắng và chuẩn bị tốt nghiệp

Câu chuyện hạnh phúc của nàng dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc

Bố chồng chị mất từ năm 2008. Nghiêm túc. Nhưng chị có một hậu phương chắc chắn là chồng và mẹ chồng. Trên tay cầm một bó hoa to và một cuốn sổ. Chuyện người đàn bà thắng lợi người thứ 3 để bảo vệ gia đình.

Bà biết chị tính trẻ thơ. Nhất là dám lấy chồng Hàn Quốc. Phương Thảo tâm tư: “Ngộ lắm. Và món nào chị làm bà cũng đều khen con nấu ăn ngon. Mẹ anh. Mẹ chồng chị dậy từ bao giờ. Trong chuyến du lịch ấy. Nhỏ bé. Gia đình anh. Thời kì đầu. Khỏi phải nói. Thương và lo âu cho cô con gái. Quý con dâu như con đẻ. Vợ chồng Phương Thảo - Kim Min Soo.

Trong quá trình học tập của mình

Câu chuyện hạnh phúc của nàng dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc

Kháu khỉnh. Chỉ sau một thời kì rất ngắn. Sáng 9 giờ. Sau một thời kì tìm hiểu. Anh gọi điện cho chị và bảo: “Anh đang trên đường về nhà. Anh xã chị đã đi làm.

Hàn Quốc - quê chồng chị. Tình cảm giữa hai người nảy chóng vánh và rồi Thảo quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi.

Hồn hậu. Bận rộn tới đâu nhưng anh không bao giờ tỏ thái độ mỏi mệt. Anh lại đưa cả nhà đi ăn hàng rồi đi xem phim. Họ lo cho đứa con gái mới lớn. Anh lại ơi ới rủ vợ đi mua sắm chuẩn bị đồ dùng cho em bé.

Anh luôn là một chỗ dựa ý thức nhẵn nhất cho gia đình. Chuyện tình nên duyên từ định mệnh. Chẳng những thế có rất nhiều trường hợp chị em bị bạo hành khi làm dâu xa xứ.

Thảo vẫn khẳng định mình là một người nữ giới may mắn khi gặp được một người đàn ông - người chồng tốt là anh Kim Min Soo.

Anh cũng không quên gọi về hàng giờ để xem công chúa bé bỏng đang làm gì.

Biết chăm sóc gia đình. Anh vui

Câu chuyện hạnh phúc của nàng dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc

Anh hạnh phúc. Phương Thảo cho. Lúc đó chị mới 20 tuổi - một độ tuổi đẹp như mơ. Họ đều xác nhận.

Lần đầu tiên bước xuống sân bay Hàn Quốc là ngày trời rất đẹp. Mẹ chồng và chồng đã chỉ dẫn chị tỷ mỉ từ ngày này qua ngày khác. Chị chưa biết nấu những món ăn Hàn. Câu cửa miệng của anh luôn luôn là: “Em thấy sao? Em khỏe không? Em muốn ăn gì? Con có đạp không?”. Thời kì đầu. Thời kì đầu chị như bao nàng dâu khác cũng lo lắng lắm khi nghĩ tới cảnh mẹ chồng - nàng dâu.

Từ sáng tới chiều. Chị sinh hạ một bé gái xinh đẹp. Còn anh đã ngấp nghé 40 tuổi. Được cưng chiều của mình: "Con liệu sẽ sống thế nào. Một kỷ niệm mà mãi mãi có nhẽ chị chẳng thể nào quên được đó là sinh nhật trước hết của chị tại Hàn Quốc. Lọ mọ ra đến nơi thì tim chị như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực khi thấy toàn ánh nến lung linh được xếp cẩn thận thành hình trái tim lớn.

Dù đi làm về rất mệt. Gia đình. Không thể phủ nhận lấy chồng Hàn Quốc có những khó khăn một mực về tiếng nói và văn hóa. Phương Thảo (Hải Phòng) là một tỉ dụ tiêu biểu.

Em ra ngoài sân xem còn xe anh dựng đó không? bữa nay anh quên không khóa xe”. Trẻ trung. Ai nhìn vào cũng khen: “Ui chao ôi. Bà cũng rất trẻ trung. Tâm lý với các con. Ấn tượng của chị về anh đó là một người đàn ông Hàn Quốc với đôi mắt 1 mí rất duyên.

No comments:

Post a Comment