Sunday, November 10, 2013

Ngoại mới cập nhật cảm với… “thế giới bên kia”.

Và bình thường để giao tiếp với thế giới ấy

Ngoại cảm với… “thế giới bên kia”

Hoặc những người được cho là có khả năng đặc biệt. Tâm thức quá tỉnh ngủ. Quang cảnh trong tranh không giống với bất kỳ đâu.

Để đi sang thế giới ấy. Người xem thấy 2 người này như là trợ thủ của nhà ngoại cảm. Với cách giải thích của chuyên gia (hẳn nhiên biết rõ và mời tôi tham dự với nhân cách là nhà báo). Qua nhà ngoại cảm này. Theo sát hết thảy sự kiện với đầy đủ trang thiết bị máy quay. Trên thực tại. Cho đến một ngày. Thuộc vào diện người hoạt động trí não nhiều.

Bà ngoại cảm cho biết sẽ dùng biện pháp thôi miên. Bản thân người viết bài này cũng đã có trải nghiệm. Những giấc hôn mê của cậu bé ngày một dài hơn. Tiếng Anh hay được biết đến với Gypsy) hoặc ở các cấp độ cộng đồng nhỏ hơn như thầy cúng.

Cái kết của bộ phim. Cha của Dalton chung cuộc cũng chiến thắng được con quỷ dỗ dành và đưa Dalton trở về với cuộc sống thực. Một cách rất giống nhau. Hình ảnh khá quen thuộc với nhiều nước phương Tây là các nhà thôi miên. Nghĩa là nó luôn song hành với thế giới mà chúng ta đang sống.

Ba má cậu bé rất lo âu. Tìm mọi cách chữa trị cho Dalton nhưng đều không hiệu quả. Chỉ có điều. Chính là bà ngoại cảm tội nghiệp kia!. Chợt bà nội cậu bé đến thăm cháu và đem theo một nhà ngoại cảm. Dù ẩn chứa đa phần nguyên tố khoa học tâm lý. Sau khi đã thống nhất. Không có gì là thần bí như người ta tưởng. Cũng thường được coi như một khả năng ngoại cảm.

Khi còn là một cậu bé. Và nạn nhân đầu tiên của nó. Người thông thường phải phê duyệt một nhân vật trung gian. Chứng kiến tất cả quá trình khảo sát và thực nghiệm của bà ngoại cảm

Ngoại cảm với… “thế giới bên kia”

Thôi miên là một môn khoa học.

Cũng đã gặp những trục trặc rưa rứa và chính bà ngoại cảm này là người đã chữa cho chồng mình khi ấy. Khả năng của những đồng cốt. Về thuật thôi miên. Và nhà ngoại cảm. Đưa người được chọn vào thể thôi miên sâu.

Và có thể áp dụng cho bít tất các đối tượng. Năm 2011. Hầu hết các nền văn hóa. Khi gặp bà ngoại cảm này. Thuộc Liên hiệp Các hội UNESCO Việt Nam. Cậu bé này trông bề ngoài thường nhật như những cậu bé khác. Thầy tướng di-gan (Rom. Niềm hy vọng của bố mẹ Dalton cứ suy sụp dần. Dalton lại vẽ những bức tranh kỳ lạ. Tôi đã chứng kiến tại chỗ nhiều người kể về tình trạng của họ trong lúc đăng nhập thể thôi miên khi được giảng viên điều dẫn.

Nhưng họ lại chính là những nhà nghiên cứu khoa học rất gan dạ. Tôi tham dự vào một khóa thôi miên tại Trung tâm Nghiên cứu và áp dụng Khoa học thôi miên.

Các đạo trên thế giới đều có niềm tin và cho rằng có sự tồn tại của thế giới bên kia. Thầy phù thủy… Những người này luôn nhận được sự ưu ái. Đó có thể là đạo trưởng của đạo ấy. Sau hết.

Tư duy xoành xoạch vận động nên chẳng thể rơi vào thể thôi miên được? Một chương trình của kênh Discovery làm về ngoại cảm ở Việt Nam. Đưa ông vào "thế giới bên kia" để tìm con. Mỗi lần tỉnh dậy cũng khó khăn hơn. Các nhà làm phim Hollywood đã tung ra một bộ phim siêu tưởng rùng rợn (supernatural horror) có tiêu đề là “Insidious”.

Các nhà làm phim còn xây dựng thêm 2 nhân vật nam nữa. Vừa để ghi lại bít tất những gì xảy ra… Sau một loạt các diễn biến ghê rợn kiểu Hollywood. Có người lại thấy mình… đằng vân giá vũ? Nhưng riêng đối với tôi. Nhà ngoại cảm dùng phương pháp quả lắc để thôi miên cha của Dalton.

Trong quá trình đến lớp. Gia đình Dalton mới biết mỗi lần Dalton rơi vào thể hôn mê chính là lúc cậu bé "đi chơi" sang thế giới bên kia. Về lý thuyết chung

Ngoại cảm với… “thế giới bên kia”

Trong nhà chỉ có cha của Dalton là có thể làm được việc này (người đã từng vào được thể thôi miên một lần thì sẽ dễ vào trạng thái đó các lần sau hơn - điều này phù hợp với lý thuyết về thôi miên.

Máy thu thanh vừa là hỗ trợ. Đúng theo mô-tuýp kết mở thường thấy. Con quỷ ấy đã theo cha của Dalton từ thế giới ảo về thế giới thực. Mỗi lúc một nặng thêm. Với những nhân vật cũng như bố cục.

Chỉ còn một cách là trong số người nhà phải có một người "đi" vào thế giới ấy để kéo Dalton về. Các chuyến đi như thế mỗi lần một lâu hơn.

Rằng tôi đến lớp với mục đích tìm hiểu. Được chiếu tại Việt Nam dưới cái tên "gian xảo". Trở lại với câu chuyện trong “Insidious”. Bộ phim bắt đầu với một cậu bé (Dalton). Còn như ở ta có thể tạm gọi là "có căn"?). Nhân vật siêu nhiên này thường được viện đến để giải thích cho những vấn đề bí bách trong cuộc sống mà khi mọi cách giải quyết thông thường đều không có kết quả. Để cứu được Dalton.

Một ngày nào đó. Thôi miên. Kính trọng của cộng đồng. Thôi miên với những đồn thổi kỳ bí lại là một câu chuyện khác. Có lúc. Không tài nào vào thể thôi miên được. Cách đây ít lâu. Có người biến thành dòng suối. Mẹ của Dalton mới biết rằng cha của Dalton trước đây. Có chăng chỉ là sự biểu hiện ra bên ngoài và đôi lúc khiến họ trở thành trội hay bị "gạt sang ngoài lề" của cuộc sống thực tế tùy vào từng điều kiện hoàn cảnh cụ thể.

Chỉ duy có một điều cứ hi hữu cậu ta lại chìm vào giấc mê mệt. Và cứ sau mỗi lần như thế. Dalton sẽ đi mà không thể quay về được nữa? Nhà ngoại cảm này cho biết.

Đi xa hơn và rất có thể. Niềm tin cùng với sự tồn tại của các nhân vật đặc biệt này chưa bao giờ bị mất đi.

Không chỉ ở Việt Nam. Sau khi tiết lậu câu chuyện về cha của Dalton thì cũng cho biết luôn.

No comments:

Post a Comment