Sunday, November 10, 2013

Giúp mọi người đọc vợ mở lời.

Ảnh minh họa: internet Câu hỏi: Tôi rất muốn biết cách để vợ vui trên giường

Giúp vợ mở lời

THẢO QUÂN. Nhưng cô ấy chẳng chịu tiết lậu chút thông tin nào. Đích thực. Đó là kỹ năng và nghệ thuật phải được học hỏi. Nếu cô ấy chưa hoặc không thể xác định nhu cầu của bản thân. 46% cho rằng đó là “lộ trình” tốt nhất để họ đến đỉnh. Cô ấy nói rằng. Một cách tương đối vững chắc để khiến bà xã bạn thỏa mãn có vẻ là hình thức “oral sex”. Tập tành. Nếu cô ấy phải nói ra thì chẳng còn gì hay ho nữa.

Xem đó là điều thường nhật và là bổn phận của cô ấy. Nó cũng giống như việc bạn hy vọng cô ấy muốn nghe bạn nói về những ham muốn của mình.

Và những điều chúng ta ưa thích cũng không giống nhau. Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn. Trong hơn 28. Bằng bất cứ cách nào tế nhị mà bạn có thể nghĩ ra. Những tác nhân gây cảm hứng cũng khác nhau.

Nên. Sẵn sàng học tập và trên hết là sự giao tiếp. 80% cho biết họ thích điều đó. Đáp ứng sự thỏa mãn về tình dục không là chuyện đơn giản. Hãy chỉ cho tôi cách làm cho cô ấy mở lời? đáp: thân thể mỗi người khác nhau.

000 nữ giới tham dự cuộc dò la của chúng tôi. Thật vô lý khi nghĩ rằng chúng ta có thể đoán biết ắt những điều này ở đối phương bằng trực quan. Và 57% nói rằng họ rất thỏa mãn với “khả năng biểu diễn” của đối tác. Hãy cố kỉnh thuyết phục vợ nói cho bạn biết những nhu cầu của cô ấy.

Hãy khuyến khích cô ấy khám phá điều đó cùng bạn.

No comments:

Post a Comment