Sunday, November 10, 2013

Sợ tốt hơn gần chồng.

Tôi sử dụng thuốc chống trầm cảm do bị rối loạn ăn uống và đã bị trầm cảm vài năm nay

Sợ gần chồng

Đây là điều bạn cần xác định rõ. Lạm dụng dục tình. Dù thuộc trường hợp nào đi nữa. THẢO QUÂN. Tôi cảm thấy chẳng “bức xúc” gì và cảm thấy sợ quan hệ dục tình. Còn có tên là Seroxat. Tự thân bạn không thể giải quyết vấn đề mà phải có sự hỗ trợ của bạn trăm năm và cần sự viện trợ của chuyên gia tư vấn.

Bạn có thể bị ám ảnh bởi ý nghĩ này. Lo âu. Tôi cảm thấy mình dơ duốc và như thể mình đang bị phá hoang. Bạn hãy mở lòng chuyện trò với chồng và đi tư vấn tâm lý để rắc rối được giải quyết. Có thể Paroxetine đang tác động đến những phản xạ của bạn ở một mức độ nào đó. Chúc bạn may mắn. Nhưng vấn đề chủ chốt của bạn nằm ở chỗ khác. Sẽ nghiêm trọng hơn nếu bạn từng bị xâm hại.

Tôi cứ khóc và khóc. Bị làm trò vui cho đàn ông… Từ trong tâm thức. Sau khi mọi việc xong. Nó chính là rào cản ngay cả khi bạn muốn gần gụi chồng. Rối loạn tình dục là một trong những tác dụng phụ của thuốc. Bị lợi dụng. Rằng dục tình là nhơ nhớp. Và rằng người đàn bà luôn bị vỡ hoang. Biết đâu điều đó lại có liên can đến những giáo huấn bạn nhận được từ nhỏ.

Tôi chưa bao giờ thèm muốn cao về dục tình. Là loại thuốc được dùng phổ quát ở nhiều nước. Rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Xin cho tôi biết. Điều rối rắm gì đang xảy ra với chúng tôi? đáp: Paroxetine. Được kê đơn để trị trầm cảm. Hiện tôi đang dùng thuốc chống trầm cảm Paroxetine. Nhưng khi ái ân. Ảnh minh họa: internet Câu hỏi: Tôi yêu bạn đời của mình. Ám ảnh tầng lớp và tình trạng hoảng loạn.

No comments:

Post a Comment