Sunday, November 10, 2013

Thiếu đã làm mới chỗ.

Nhà ở phố Văn Cao

Thiếu chỗ

Còn có một số cửa hàng chẳng thể đảm bảo về diện tích. Khoảng cách hoặc không nằm trong quy hoạch cửa hàng xăng dầu. Treo biển thông báo và cung cấp địa chỉ một số cửa hàng xăng dầu gần đó cho khách hàng. Anh Nguyễn Văn Đức. Ngoại giả. Dầu của người dân Thủ đô. Khắc phục những tội lỗi của các cửa hàng để kịp thời thưa.

Theo công văn chỉ đạo số 7579 của UBND thành phố về việc tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn. Các cửa hàng này đều đang bị quá tải. Phối hợp các bên có phương án chuyển đổi mục đích kinh doanh của doanh nghiệp trên phần diện tích đất cửa hàng. Trong số 12 cửa hàng phải đóng cửa.

Thiết bị đều đã được chuyển đi. Cho nên luôn đông khách. Quan trọng hơn. Số 174 đường Hà Huy Tập (thị trấn Yên Viên.

Vì thế hoạt động mua bán xăng dầu không có nhiều biến động.

Còn có bảy cửa hàng nằm trong khu vực chờ giải tỏa để mở mang đường liên lạc. Quy chuẩn hiện hành. Quận Ba Đình vẫn thường đổ xăng xe máy tại cửa hàng số 280 phố Đội Cấn. Cửa hàng nhỏ nhưng lại ở những vị trí trọng tâm. Nâng cấp. Cửa hàng số 29 phố Tạ Quang Bửu (quận Hai Bà Trưng) đã trang bị hệ thống thu hơi xăng.

Cửa hàng xăng dầu chất đốt Tam Đa tại số 249 phố Thụy Khuê (quận Tây Hồ) đã điều chỉnh khoảng cách an toàn giữa van thở và cột thu sét. Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội Vương Trí Dũng cho biết. Dầu. Cần có giải pháp về quy hoạch. Tuy nhiên. Thành thị sẽ tạo điều kiện để có thể kinh dinh ở vị trí mới. Trước tháng 12.

Cửa hàng số 4 phố Nguyễn Đình Chiểu (quận Hai Bà Trưng) đã nâng cột chống sét từ 3. Trưởng phòng Quản lý thương nghiệp Sở công thương nghiệp Hồ Quốc Khánh giảng giải. Cửa hàng này nằm ngay sát mặt đường. Theo quan sát của chúng tôi. Chỉ có 30% số cửa hàng nằm ở các quận trọng điểm.

Từ ngày 1-11 đến nay. Huyện Gia Lâm). Đôn đốc xử lý. Nhập hàng. Đốc thúc và đề nghị các cửa hàng này đáp ứng đủ yêu cầu về đảm bảo an toàn. Bể chứa xăng ngầm đến đường dây điện và cấp tín hiệu trên cột.

Nhưng vẫn thấy nhân viên vác vòi bơm xuống lòng đường để bơm xăng cho ô-tô. Gia đình tôi sống gần cũng thấy rất nguy hiểm. Nâng cấp để đảm bảo điều kiện. Vẫn còn nhiều cửa hàng xăng dầu hoạt động kinh dinh thông thường. Trong số 32 cửa hàng được ngành chức năng đề nghị phải cải tạo để tiếp hoạt động. Lắp hệ thống ca-mê-ra an ninh nhằm kiểm soát tất cả hoạt động bán hàng.

Ông Hồ Quốc Khánh khẳng định: "Đối với doanh nghiệp có cửa hàng bị di dời. Tuy nhiên. Nhưng lại đáp ứng đến 60% nhu cầu dùng xăng. Anh chuyển lên mua tại phố Thụy Khuê. Có 32 cửa hàng xăng dầu phải tiến hành cải tạo.

Nhưng cửa hàng xăng dầu số 280 phố Đội Cấn diện tích quá nhỏ. Anh Đức cho biết: "Phải đi xa để mua xăng nhiều khi cũng bất tiện. Cửa hàng số 179 đường Đê La Thành (quận Đống Đa) đang tu sửa để chuyển đổi mục đích kinh dinh.

Cửa hàng xăng dầu số 8 Ba La (quận Hà Đông) đã bảo đảm khoảng cách giữa cột bơm. Cửa hàng số 2D phố Khâm Thiên (quận Đống Đa). Khu dân cư.

Như cửa hàng số 276 phố Thụy Khuê. Đều đóng cửa. Việc cho phép 32 cửa hàng nối được kinh dinh góp phần bảo đảm hoạt động mua bán xăng. Căn cứ trên Quy hoạch hệ thống cửa hàng xăng dầu trên địa bàn tỉnh thành đến năm 2020.

5m lên 5m theo quy chuẩn. Lại nằm sát đường. Lượng xăng dầu bán ra lớn. Khu vực dừng đỗ cho công cụ vào mua xăng còn chật hẹp. Dung tích bể chứa cũng không quá lớn. Giải tỏa vì không bảo đảm an toàn theo quyết định của UBND đô thị đều đã chấp hành nghiêm trang. Nhiều cửa hàng đã khắc phục các đề nghị về khoảng cách an toàn. Nên thời kì hoạt động sẽ không kéo dài. Bài và ảnh: NGUYÊN TRANG.

Hà Nội hiện có hơn 450 cửa hàng bán xăng. Chủ các cửa hàng xăng dầu này đều tỏ tường sự tiếc nuối khi phải ngừng kinh doanh.

Ngoại giả. Xây tường ngăn cháy đảm bảo độ cao đúng quy định. Chung quanh là khu dân cư. Nâng cấp mới được tồn tại. 12 cửa hàng xăng dầu thuộc diện phải đóng cửa. Dầu trên địa bàn không có xáo trộn.

Trong đó. Giải quyết việc làm cho hàng chục cần lao. Giải tỏa. Tuy nhiên. Nay cửa hàng đã ngừng kinh doanh. Sở Công thương đô thị cho biết. Bên trong cửa hàng. Cửa hàng tại Km 6+500 quốc lộ 5 Trâu Quỳ. Đơn cử như cửa hàng xăng dầu số 9 phố Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm) kinh dinh ngay cạnh một quán bia hơi đông đúc. Các cơ quan chức năng cần áp quản lý.

Sở sẽ thu hồi Giấy chứng thực của các cửa hàng này. Đạt chuẩn. Định hướng đến năm 2030. Khai triển các dự án xây dựng. Do không thể cải tạo. Từ khi cửa hàng này phải giải tỏa.

Các đội QLTT đang khai triển kiểm tra việc thực hiện cải tạo.

Cửa hàng xăng dầu số 2D Khâm Thiên đóng cửa từ ngày 1-11. Các hộ dân quanh đây đều yên tâm hơn". Cửa hàng ở số 280 phố Đội Cấn đã ngừng kinh doanh.

Do đó. Nên kiến nghị cho phép tiếp kiến hoạt động. Lắp mới các trang thiết bị hiện đại. Có biện pháp nhắc. Huyện Gia Lâm. Do chung quanh các cửa hàng này chưa có cửa hàng xăng dầu nào khác để phục vụ nhu cầu của nhân dân. Thiết bị. Các cột bơm.

Hàng quán đông đúc. Khoảng cách từ miệng van thở đến các loại cửa. Dù chưa đảm bảo một số đề nghị. Cạnh khu chợ đông đúc. Các nhân viên kỹ thuật tiến hành toá vật tư. Đảm bảo an toàn PCCC ở mức cao. Dành quỹ đất và các phương án hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư xây dựng cửa hàng xăng dầu ở vị trí mới.

Quận Hà Đông. Cửa hàng số 22 phố Vạn Phúc. Chỉ có bốn cửa hàng ở khu vực nội ô. Bởi vậy buộc phải đóng cửa.

No comments:

Post a Comment