Sunday, December 1, 2013

000 người hay hay tham dự ngày hội “Một thế giới cho tất cả”. Hơn 1.

HCM (số 4

Hơn 1.000 người tham gia ngày hội “Một thế giới cho tất cả”

Có bạn thử đặt mình làm người khiếm thị để chơi trò chơi bịt mắt tìm đường. Gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩm do người khuyết tật làm và kinh doanh cũng cuộn nhiều bạn trẻ đến xem và mua. Ngày hội do trọng tâm Khuyết tật và phát triển (DRD) tổ chức để hưởng ứng ngày Quốc tế người khuyết tật (3-12) với chủ đề: “Phá bỏ rào cản - hướng đến một thế giới cho thảy” do liên hợp Quốc khởi động.

Đây là một bản đồ tiếp cận thu nhỏ nói về hoạt động của người khuyết tật trên thế giới và ở Việt Nam để mọi người hiểu hơn về người khuyết tật.

HOÀNG MAI. Bạn trẻ đã đổi vị trí thành người khuyết tật để chơi các trò vượt trở lực vật. Bức tranh triển lãm hình ảnh về một đô thị tiếp cận cho tất mọi người cũng được nhiều người quan tâm

Hơn 1.000 người tham gia ngày hội “Một thế giới cho tất cả”

1). Phạm Ngọc Thạch. Nghệ sĩ khuyết tật và không khuyết tật trình diễn sẽ diễn ra tối nay 1-12. Ở các trò chơi. Khích lệ cho các trò chơi tại hội trại làm không khí ngày hội càng trở thành sôi động hơn bao giờ hết. Tại Nhà văn hóa Thanh niên TP. Bạn thì thử khiếm thính để chơi trò bịt tai hỏi thông báo hay ngồi xe lăn vượt qua đường sỏi…

Hơn 1.000 người tham gia ngày hội “Một thế giới cho tất cả”

Q. Nhiều bạn chọn mua móc chìa khóa làm từ các hạt cườm. Chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc do các ca sĩ. Bạn trẻ với thử thách ngồi xe lăn vượt qua trở lực vật - Ảnh: Hoàng Mai Bạn trẻ thử đặt mình làm người mù để chơi trò chơi bịt mắt tìm đường - Ảnh: Hoàng Mai Bạn trẻ thú với các sản phẩm do người khuyết tật làm - Ảnh: Hoàng Mai Nhiều bạn trẻ đã hò reo.

Cúc áo. Cùng tham gia trải nghiệm những khó khăn mà người khuyết tật phải đối mặt. Hoa giấy… để dùng và tặng cho bạn bè. Các đồ dùng làm từ thổ cẩm.

No comments:

Post a Comment