Tuesday, December 3, 2013

Brazil choáng khi "thầy" mới cập nhật phán: Đức sẽ quán quân!.

Bà cũng lưu ý

Brazil choáng khi

Bởi ở lần đầu đăng cai trên sân nhà (1950). Marcia Fernandes đưa ra hôm Chủ nhật. 000 người dự. Lấy lòng: "Tôi nghĩ Brazil có thể chinh phục chiếc cúp vô địch.

Không phải sắc áo vàng xanh mà Đức sẽ đăng quang! Lời tiên đoán gây sốc được nhà linh tính nổi tiếng xứ samba. Nói về dự đoán. Brazil cũng đã để vuột cúp về tay Uruguay! Nhà chiêm tinh học tên Serena Salgado sau đó làm dịu đi tình hình bằng suy đoán.

Bạch tuộc Paul từng gây xôn xao. H. Quy tụ hơn 40. Lừng danh trên toàn thế giới vì dự đoán "đúng như thần" các trận đấu của đội tuyển Đức tại World Cup 2010 cũng như người chiến thắng ở cuộc tỉ thí rút cuộc giữa Hà Lan với Tây Ban Nha.

Đây là một khả năng". Những ai "yếu tim" sẽ cảm thấy ám ảnh thêm. Giữa hội chợ Mystic bí truyền được tổ chức ở ngoại ô Sao Paulo.

Đức hoặc Argentina. Neymar và đồng đội sẽ phải đối mặt với những kình địch quen thuộc như Ý. Giải sẽ diễn ra trong 1 tháng. CĐV nước chủ nhà World Cup 2014 nhất tề cảm thấy thất vọng và hoang mang khi một trùm bói toán "phán" giữa biển người.

World Cup 2014 được xem là thời cơ nhẵn để nước chủ nhà chinh phục đích lần thứ 6 làm bá chủ thế giới.

Để giành chiến thắng. Bắt đầu từ ngày 12/6/2014. Ba Marcia Fernandes tiên tri Đức sẽ vô địch World Cup Không khí ngày hội thực sự chùng xuống khi bà Marcia nói chắc nịch: Đức sẽ thắng thế. L.

No comments:

Post a Comment