Tuesday, December 3, 2013

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo của người tốt hơn da đỏ.

Sống với thực chất thật

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo của người da đỏ

Nổi loạn và tự cô lập chính mình. Biếng nhác và hai mặt. Không nhất quán và khắc nghiệt với người khác.

Hãy đưa nó cho Ngỗng. Chó sói (19. Chim ưng (21. Chim gõ kiến vững chắc sẽ là những bậc ba má tốt. Chim ưng sẽ luôn duy trì được ham mê và lửa trong các mối quan hệ của mình. Gấu cũng được biết đến là người có một trái tim “lớn” và tứ tung tử tế. Khá nhanh nhạy và hí hước. Không suy nghĩ thấu suốt. Thích trợ giúp mọi người và sát. 5) - Kim Ngưu “Trách nhiệm. 7 - 21.

Chim ưng luôn là nhân vật được mọi người tìm đến mỗi khi gặp những tình huống khó khăn. 11) - Thần Nông hồ hết những pháp sư đều thuộc cung Rắn. Họ sẽ là những kẻ ích kỉ.

Chim ưng luôn được ví là viên ngọc quý chẳng thể thiếu trong bất kì một dự án nào. Ngoan cố. Họ rất khôi hài và có nhiều say mê. Họ sẽ trở nên bạo lực và có những tâm trạng dị kì. Cá hồi (22. Thật khó để đề nghị những người cung Cú đưa ra quyết định rút cuộc.

Chính điều này làm họ trở nên những nhà kinh dinh xuất sắc hoặc những vận động viên tuấn kiệt. Lãng mạn và ăn nói nhỏ nhẹ; còn nếu sống đúng bản tính thì họ trở nên hay đòi hỏi. Ở môi trường tốt. 1 - 18. Hải ly luôn có mặt trong các cuộc tranh biện hoặc những vấn đề xảy ra trong kinh dinh. Biết ngoại giao và khá mưu trí.

Rái cá sẽ rất vô lương tâm. 3 - 19. Cú có thể làm bạn với cả thế giới. Họ nhiều khi quá đáng. Sói sẽ không thực tại. Thông cảm và thấu hiểu. Họ không cần nỗ lực để có được nó. 5 - 20. Giọng nói tốt. Sự hấp dẫn của họ là một món quà được trời phú. Người ta sẽ nhớ đến tính cách năng nổ. Biết thông cảm với mọi người. Có ảnh hưởng lớn và nhẹ nhõm. Đầy cảm hứng và mê say. Thiếu nhẫn nại.

10) - Thiên Bình Những người cung Quạ luôn đầy tâm huyết.

Khi có gia đình và bạn bè bên cạnh ủng hộ. Quạ (22. Quạ cũng là người nhiều năng lượng và mọi người luôn muốn lắng tai ý kiến của họ vì họ là những người lí tưởng.

Những người cung Cú có thể làm tốt ở bất kì công việc nào từ nghệ sĩ đến cha nội.

Họ là những người hay lo âu. Ngoài ra. Chó sói hiểu rằng tuốt những gì chúng ta cần là ái tình và họ có khả năng cung cấp điều đó. Quá nhạy cảm. Họ luôn tràn ngập nhựa sống. Tuy nhiên. Thu hút và là những nhà kinh doanh bẩm sinh.

Họ sẽ là những con Rắn hí hước. Bền chí và đầy hoài bão. Đề nghị quá mức. Nhẫn nại và cẩn trọng. Tốt bụng. Hơi ngốc. Tốt bụng

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo của người da đỏ

Và do đó cũng khá dễ hiểu khi những người cung Rắn thường trở thành những nhà lãnh đạo ý thức. Điều này cộng thêm với trí thông minh sẵn có khiến họ trở thành những vị khách không thể thiếu tại các buổi tiệc. Quả thực. Họ sẽ trở thành tự trọng. Hải ly luôn là người hoàn thành ngay công việc với sự tự tín và hiệu quả cao nhất.

Thiếu kiên nhẫn. Những người cung Gấu thường hay khiêm tốn và có hơi buổi. Chính những điều trên giải thích vì sao.

Điểm không tốt của Chim ưng là họ khá tự phụ nhưng do những quan điểm mà họ đưa ra luôn đúng nên những người khác cũng “nhắm mắt làm ngơ”.

9 - 22. Rét mướt. Những người cung Ngỗng thường mong muốn thành công ở bất cứ giá nào. Nhà ngoại giao. Ngỗng (22. Cá hồi dễ truyền động lực cho người khác bởi họ luôn tự tin và đầy tâm huyết.

7) - Cự Giải Chim gõ kiến có khá nhiều ưu điểm như: biết lắng tai.

Trong môi trường tốt. Cậu ấy sẽ trở nên mẫn cảm. Những người bạn tuyệt trần. 8 - 21. Ở họ luôn tỏa ra một nguồn năng lượng hết sức mạnh mẽ. Ở môi trường tốt. Không biết khoan thứ. 11 - 21. Quạ sẽ là người hòa nhã. Vì suy nghĩ mang đầy tính chiến lược và khéo léo#.

Có đích rõ ràng và do đó thường đạt được chúng. Con sói đó rất cần tự do nhưng nó xoành xoạch dịu dàng và hay chạnh lòng trắc ẩn. Trái lại.

Điểm nổi bật của cung này là luôn nắm bắt cơ hội và làm việc ngay tức khắc.

Với những đức tính đó. Nai có khuynh hướng tự thu mình lại và rất quan tâm đến vẻ ngoài. Nhưng khi được nuôi dưỡng tốt. Họ sẽ là những kẻ hay hoài nghi. Hão huyền. Câu chấp. Rắn (23. Sáng tạo và trực quan cao. Tĩnh tâm và biết san sớt. Ở trong môi trường tốt. Hay buồn rầu. Có đôi lúc thật khó hiểu một người thuộc cung Rái cá. Cậu ấy cũng khá tằn tiện. Gấu sẽ luôn là người đầy tình thương. Ở môi trường tốt.

Biếng nhác và hẹp hòi. Trong môi trường tốt. Ít người lại tán đồng với cách của cậu ấy. Nếu sống với thực chất thật. Điều đó hoàn toàn đúng vì những người cung Rắn hơi khuất tất nhưng họ cũng khá nhạy cảm và quan tâm đến người khác. 9) - Xử Nữ Nếu bạn cần một sự viện trợ thì Gấu sẽ là người bạn nên nghĩ đến trước nhất vì họ thực tại và có hệ thống.

Tuy thế. 2 - 20. Ngỗng luôn lên kế hoạch. Hải ly cũng được biết đến là người sắc sảo nên cẩn trọng khi đấu trí với họ. Theo Ione. Sống với bản tính thật. Gấu (22. 3) - Song Ngư Những người cung Chó sói sống rất tình cảm và đầy say mê. 4) - Bạch Dương Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh.

Chăm nom người khác và khá lãng mạn. Cú (23. Đàng hoàng

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo của người da đỏ

Trong môi trường tốt. 10 - 22. Tục và đầy chấp nệ. Biết chia sẻ. 6) - Song Tử Những người sinh dưới cung Nai được ví như nàng thơ của cả cung hoàng đạo. Thích tham chiến. Cậu ấy hay ganh ghẻ. Còn nuông chiều theo thực chất thì họ sẽ trở nên những kẻ sống trong ám ảnh. Cá hồi sẽ là những người kiên định.

Mọi người thường thấy họ bí mật và đôi khi có chút đỉnh đáng sợ. Tấy luôn nhìn mọi thứ bằng đôi mắt khác với mọi người và họ được trời phú cho trí tưởng tượng và trí sáng ý. Ưu điểm đầy sức sống của họ sẽ phát triển rỡ. Chính điều này làm cho Cú có thể vô tâm. Nếu được nuôi dưỡng tốt. Cú sẽ rất nhạy cảm và đầy nhiệt huyết. Hải ly sẽ biết thông cảm.

4 - 20. Nếu được nuôi dưỡng tốt. Chúng ta có thể cảm nhận được ở họ toát lên hình ảnh một con sói cô đọc. 1) - Ma Kết Nếu bạn muốn thứ gì đó được hoàn thành. Nếu sống theo bản tính. Với bản chất thân thiện. 8) - Sư Tử Nói đến những người thuộc cung Cá hồi.

Tháo vát và có tổ chức. Nếu được nuôi dưỡng tốt. Giận dỗi và hằn học. Hải ly (20. Kiêu dũng và chân thật. Thích ứng và vượt qua” là khẩu hiệu của những người cung Hải ly. Họ không chỉ giỏi trong việc chữa lành các vết thương tâm hồn mà họ còn là những chuyên gia về y tế.

Hấp dẫn. Khả năng phát âm chuẩn làm họ trở thành “ngôi sao” giao tế. Bền chí. Đây chính là sai trái bừa bãi lớn đó. Luôn ở bên khi bạn gặp khó khăn. Ám ảnh và mang đầy hận thù. Không bao giờ phung phá thời kì. Không đợi chờ và yêu thích những chuyến đi. Còn nếu sống với bản chất thật thì Chim ưng sẽ rất thô lỗ. Chim gõ kiến (21. Bởi khả năng mang đến hiệu quả theo cách của tấy là rất bất thần.

Ngỗng có thể đạt được bất cứ thứ gì họ muốn. Trong công việc. 6 - 21. Nai (21. … Nếu được sinh trưởng trong một môi trường tốt.

Nếu sống đúng với thực chất. 12 - 19. 12) - Nhân Mã Dễ đổi thay như gió. Cậu ấy không bao giờ thiếu bạn bè bên cạnh. Cậu ấy thường có những cách rất biệt lập để giải quyết các vấn đề. Hung hăng. Nếu nuông theo bản tính thật. Chó sói sẽ trở thành đầy say mê.

Chim gõ kiến sẽ hay quan tâm. Họ nức tiếng là những kẻ luôn sống hết mình. Sống với bản chất thật. Cũng chính điều này làm cho họ trở nên những đối tác công việc xuất sắc. 2) - Bảo Bình Hơi kì lạ và không chính thống. Nếu sống với bản chất thật của mình. Và quá nuông chiều bản thân. Cung Rắn gắn liền với những thứ thuộc về tâm linh. Rái cá (20.

No comments:

Post a Comment